Các phòng ban đang tuyển dụng tại CNV Holdings

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật

Việc làm CNV Holdings

Cập nhật 27/10/2025 23:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CNV Holdings
Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Success, Thu Nhập 10 - 20TR/ Tháng, Nghỉ Thứ 7 & CN
CNV Holdings 1.9★
23 đánh giá 76 việc làm 22 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Tư vấn và triển khai nâng cao:
Tư vấn các kịch bản nâng cao, tối ưu hóa cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
Triển khai các case từ 50- 100 triệu, bao gồm thiết lập luồng tự động hóa, báo cáo hiệu suất, và các tính năng nâng cao.
Quản lý khách hàng đang hoạt động:
Đề xuất các giải pháp để tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm.
Theo dõi và phân tích dữ liệu sử dụng của khách hàng để phát hiện cơ hội cải thiện.
Hỗ trợ khách hàng cận gia hạn:
Chuẩn bị báo cáo hiệu suất chi tiết và hỗ trợ AM trong các buổi họp gia hạn.
Quản lý và hỗ trợ Executive:
Đào tạo, hướng dẫn, và giám sát công việc của nhân sự Executive
Xử lý các vấn đề phức tạp:
Xử lý các lỗi kỹ thuật hoặc các vấn đề phức tạp của khách hàng, phối hợp với các team nội bộ (Tech, Product).

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành Kinh doanh, Quản trị, Công nghệ thông tin.
Có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra các giải pháp tối ưu.
Thành thạo các công cụ CRM/CDP và các phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng (có thể đào tạo)
Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt, có khả năng làm việc trực tiếp với khách hàng lớn.
Có laptop cá nhân.
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Success, Account Management, hoặc các vai trò liên quan.
Kỹ năng quản lý nhóm và giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi

Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
Được training nâng cao kinh nghiệm công việc.
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
Review lương định kỳ.
Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, team building hoặc year end party cuối năm,..

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-10 20:30:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
42/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty cổ phần CNV HOLDINGS (CNV) CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng công nghệ giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành


Review CNV Holdings

1.9
23 review

04/12/2025
Nhân Viên Nhân Sự tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm tại vị trí Nhân viên Nhân sự thấy nhiều thứ quá bất ổn, công việc không có quy trình, cơ hội học hỏi và thăng tiến không có

30/11/2025
Nhân viên kinh doanh B2B tại Hồ Chí Minh

Mình pv và làm việc được 1 thời gian, theo mình các bạn muốn phát triển và kiếm tiền nền né ở đây

30/11/2025
Nhân viên kinh doanh B2B tại Hồ Chí Minh

Mình pv và làm việc được 1 thời gian, theo mình các bạn muốn phát triển và kiếm tiền nền né ở đây

Những nghề phổ biến tại CNV Holdings

Bạn làm việc tại CNV Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CNV Holdings

CNV Holdings

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo