25 FIT ★ 1.4

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại 25 FIT

Chăm sóc sức khỏe
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm 25 FIT

Cập nhật 03/09/2025 14:48
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần 25 FIT
Nhân viên Mua Hàng ( Purchasing Executive)
25 FIT 1.4★
9 đánh giá 32 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Đảm bảo nguồn cung cấp nguyên vật liệu, hàng hóa, trang thiết bị và thu tục hồ sơ Nhập khẩu Trang thiết bị… phục vụ hoạt động Vận hành kinh doanh của công ty, đúng thời gian, đúng chất lượng và đúng ngân sách.


Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp

-       Tìm nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu về chất lượng, giá cả và thời gian giao hàng.

-       So sánh, đánh giá năng lực và hiệu quả của các nhà cung cấp.

-       Duy trì và phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp.

-       Khả năng xử lý tình huống khi phát sinh sự cố về giao hàng,mua hàng gấp

Đặt hàng & theo dõi đơn hàng:

-       Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận nội bộ.

-       Lập đơn hàng, hợp đồng mua bán.

-       Theo dõi tiến độ giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh (giao trễ, thiếu hàng, lỗi kỹ thuật...)..

Kiểm soát chi phí và ngân sách:

-       Đàm phán giá và điều khoản hợp đồng.

-       Đảm bảo mua hàng đúng giá, không vượt ngân sách được phê duyệt.

Quản lý chứng từ và hồ sơ mua hàng:

-       Lưu trữ hợp đồng, hóa đơn, phiếu giao hàng, biên bản nghiệm thu…

-       Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thanh toán cho nhà cung cấp.

Báo cáo & cải tiến:

-       Thực hiện báo cáo theo ngày/tuần/tháng cho việc mua hàng: chi phí, thời gian giao hàng, nhà cung cấp,…

-       Đề xuất cải tiến quy trình mua hàng, tối ưu nguồn cung ứng.

-       Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Báo cáo & cải tiến:

-       Kinh nghiệm: Từ 2 năm – 3 năm (Ưu tiên có kinh nghiệp về sửa chữa kỹ thuật và mua hàng nhập khẩu)

-       Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu, Logistics...

-       Có laptop cá nhân

-        Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

-       Tỉ mỉ, cẩn thận,trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.

-       Kỹ năng tin học: Thành thạo Word và Excel văn phòng.

Quyền lợi

Thù lao: Mức lương từ 9 – 12 triệu.

Thưởng: Theo quy định công ty.

Phúc Lợi: Bảo hiểm xã hội và các chế độ nghỉ phép theo quy định, Tham gia luyện tập sử dụng sản phẩm của Công ty.

Đào tạo: Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
105C Trương Định , Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi đã tăng trưởng không ngừng và đạt được thành quả 45 phòng tập trên khắp cả nước.

Luôn đề cao tầm quan trọng của việc xây dựng đội ngũ và con người, chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia và đồng hành của những Chiến binh thiện chiến cùng đồng hành với 25 FIT để đem đến phong cách sống khỏe và tích cực cho tất cả mọi người.


Review 25 FIT

1.4
9 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

HRM không chuyên, quy trình cồng kềnh, phúc lợi ngày càng ít

30/03/2025
Trợ Lý Giám Đốc tại Hồ Chí Minh

Dù thực tập hay xác định làm lâu cũng đừng vào

11/01/2025
Kế toán thuế tại Hồ Chí Minh

Công Ty Tuyệt Vời Nhất Thế Giới

Những nghề phổ biến tại 25 FIT

Bạn làm việc tại 25 FIT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo 25 FIT

25 FIT

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo