Lập kế hoạch chi phí cho các chương trình bán hàng. Quản lý mức chi phí của phòng theo định mức được giao.
Thực thi kế hoạch, theo dõi và tối ưu hiệu suất của kênh, đảm bảo các chỉ số hoạt động
Quản lý, đào tạo, thiết kế công việc, đánh giá Nhân viên
Nghiên cứu thị trường để đưa ra định hướng phát triển kênh theo tháng / quý / năm
Thực hiện các báo cáo định kỳ/ Xây dựng hệ thống quy trình/ quy định nâng cao năng suất, giảm thiểu chi phí.
Tham mưu cho Ban giám đốc về định hướng phát triển TMĐT & các công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển.Tốt nghiệp đại học
Tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương, ngành bán lẻ, thời trang, dịch vụ, spa
Kiến thức kinh doanh thương mại điện tử / mạng xã hội; chuỗi ngành tiêu dùng; Am hiểu sâu sắc về các công cụ Social Marketing, các công nghệ phần mềm phục vụ việc phát triển nền tảng TMĐT.
Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề, phát triển nhân viên, lập - giám sát thực hiện kế hoạch, Tư duy chiến lược, Kỹ năng lãnh đạo, làm việc độc lập theo nhóm.
Sức khoẻ tốt
Điểm cộng: Tiếng Anh, ngành thời trang nữÁp dụng 2 ngày thứ thứ 7 làm việc linh hoạt.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ, ESOP
Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini
TẬP ĐOÀN AUSTDOOR - Khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các giải pháp về cửa và vật liệu công nghệ cao tại Việt Nam.
Hơn 17 năm phát triển, với những nỗ lực tập trung vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Tập đoàn Austdoor (ADG) hiện trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao. Đến nay, ADG đã sở hữu những nhãn hiệu có uy tín trên thị trường như: Cửa cuốn Austdoor, Cửa gỗ Huge, Cửa nhựa/Cửa nhôm & Vách kính Sunspace, Nhôm hệ & Phụ kiện Topal…
Với hệ thống 09 công ty thành viên và chi nhánh, 06 nhà máy sản xuất, hơn 1.500 CBCNV và hơn 600 Nhà Phân phối, 2000 điểm bán trên toàn quốc, các sản phẩm của Tập đoàn Austdoor đã và đang góp phần bảo vệ, tôn vinh cho hơn 3 triệu ngôi nhà trên khắp Việt Nam.