Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch phát triển các công việc của vị trí theo tùng tháng
Tổ chức mua sắm hàng hóa, nguyên vật liệu, phụ kiện sửa chữa và dịch vụ bên ngoài đảm bảo yêu cầu kinh doanh hoạt động của khu nghỉ: mua theo tiêu chuẩn hàng hoá( cùng size) mua theo chất lượng hàng hoá( có khách hàng tương tự mua( 5 sao đã mua, đã dùng, có giá tuương đuương) mua theo sô lương hanghoá( có thơi gian tiêu dung toưng đương
Lập đơn hàng hằng ngày và gửi cho nhà cung cấp
In đơn đặt hàng (PO) thực phẩm hằng ngày chuyển cho nhân viên nhận hàng
Kiểm tra, đối chiếu, thu thập thông tin đơn hàng thực phẩm hằng ngày đã giao (số lượng, chất lượng..) và làm việc với nhà cung cấp phản hồi cho bộ phận yêu cầu
Cập nhật thông tin đơn hàng cho các BP
Nhận thông tin từ NCC và cập nhật thông tin đơn hàng cho các bộ phận
Kiểm kê cuối tháng hàng hóa tại các kho của các bộ phận
Tiến hành kiểm kê hàng hóa cuối tháng tại các bộ phận được giao
So sánh giá hàng thực phẩm đầu tháng của các nhà cung cấp
Hỗ trợ chỉ dẫn NCC đến khu vực cần khảo sát, lấy mẫu
Tổ chức kiểm tra tiến độ giao hàng các đơn đặt hàng đã được duyệt
Kiểm tra tiến độ giao hàng các đơn hàng đã được duyệt và xử lý các vấn đề phát sinh
Đề xuất Xây dựng chính sách phê duyệt giá mua hàng và lập các quy trình hướng dẫn thực hiện , phân công nhân sự
Thực hiện, ký kết hợp đồng mua các dịch vụ do khách hàng yêu cầu từ các dịch vụ bên ngoài như : Đánh golf, đi tour, vận chuyển.... Theo đúng quy định và đảm bảo chất lượng của sản phảm hoặc dịch vụ,
Đặt hàng các dịch vụ bên ngoài cho khách hàng cung cấp dịch vụ cho khách, thông báo tới các bộ phận liên quan triển khai dịch vụ tới khách hàng.
Tổ chức sắp xếp lưu trữ chứng từ
Tổ chức sắp xếp, lưu trữ các báo giá hàng ngày
Tổ chức sắp xếp, lưu trữ các hợp đồng đã soạn thảo, trình ký
Tổ chức sắp xếp các hồ sơ nhà cung cấp
Scan và lưu hợp đồng đã được duyệt lên hệ thống và lưu file
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như BHXH, nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm...
- Các ưu đãi dành cho CBNV khách sạn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến
Yêu cầu công việc
-Chuyên môn: Kế toán- Kiểm toán hoặc các huyên ngành liên quan về khách sạn/nhà hàng bắt buộc
-Thành thạo vi tính văn phòng(word/excel,..)
-Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
-Kỹ năng cần có: Hành chính văn phòng
-Thái độ/tố chất cần có;Minh bạch, chính trực
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ: Naman Retreat, Tổ 53 Tân Trà, Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 02362.959.888
TẬP ĐOÀN AUSTDOOR - Khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các giải pháp về cửa và vật liệu công nghệ cao tại Việt Nam.
Hơn 17 năm phát triển, với những nỗ lực tập trung vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Tập đoàn Austdoor (ADG) hiện trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao. Đến nay, ADG đã sở hữu những nhãn hiệu có uy tín trên thị trường như: Cửa cuốn Austdoor, Cửa gỗ Huge, Cửa nhựa/Cửa nhôm & Vách kính Sunspace, Nhôm hệ & Phụ kiện Topal…
Với hệ thống 09 công ty thành viên và chi nhánh, 06 nhà máy sản xuất, hơn 1.500 CBCNV và hơn 600 Nhà Phân phối, 2000 điểm bán trên toàn quốc, các sản phẩm của Tập đoàn Austdoor đã và đang góp phần bảo vệ, tôn vinh cho hơn 3 triệu ngôi nhà trên khắp Việt Nam.