Mô tả công việc
- Làm việc trên dữ liệu lịch sử để phân tích giá mua, năng lực nhà cung cấp, đề xuất giải pháp và giám sát việc thực hiện.
- Đàm phán với đối tác về sản phẩm mới và giá thành.
- So sánh giá mua với biến động của thị trường và xác định mặt hàng cần xử lý.
- Hiểu mô hình 3C (Công ty, Đối thủ, Khách hàng) và Chịu trách nhiệm về Chính sách bán hàng (Danh mục, Giá cả, Nhà cung cấp, Khuyến mãi, ...)
- Lập bảng phân tích số liệu mua hàng, giá cả để có chiến lược mua hàng lâu dài với mức giá tốt nhất, từ đó đề xuất với HĐQT các phương án tối ưu
- Mở rộng thêm nhà cung cấp cũng như phát triển nhà cung cấp mới
- Các nhiệm vụ khác do HĐQT giao.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp: Từ cao đẳng trở lên
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh giao tiếp và viết tốt
- Kinh nghiệm làm việc: 01 năm kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ.
- Kinh nghiệm mua hàng, kiến thức sâu về ngành hàng phụ trách, tình hình thị trường, logistic,...
- Có kỹ năng đàm phán
- Khả năng phân tích tình hình
- Suy nghĩ logic, thực tế,...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10-14 triệu/tháng (tùy theo năng lực + kinh nghiệm)
- Thời gian làm việc từ 08h00 – 17h30 Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Được thưởng thai sản, hiếu hỉ,... theo quy định của công ty.
- Thưởng lương tháng 13 theo năng lực cá nhân và doanh thu kinh doanh của công ty
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH,... theo quy định của Nhà nước.
TẬP ĐOÀN AUSTDOOR - Khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các giải pháp về cửa và vật liệu công nghệ cao tại Việt Nam.
Hơn 17 năm phát triển, với những nỗ lực tập trung vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Tập đoàn Austdoor (ADG) hiện trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao. Đến nay, ADG đã sở hữu những nhãn hiệu có uy tín trên thị trường như: Cửa cuốn Austdoor, Cửa gỗ Huge, Cửa nhựa/Cửa nhôm & Vách kính Sunspace, Nhôm hệ & Phụ kiện Topal…
Với hệ thống 09 công ty thành viên và chi nhánh, 06 nhà máy sản xuất, hơn 1.500 CBCNV và hơn 600 Nhà Phân phối, 2000 điểm bán trên toàn quốc, các sản phẩm của Tập đoàn Austdoor đã và đang góp phần bảo vệ, tôn vinh cho hơn 3 triệu ngôi nhà trên khắp Việt Nam.