Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian: Thứ 2 - Thứ 7 | 8h - 17h30
- Check Chat Record và nghe lại các cuộc gọi của các Telesales tư vấn cho khách hàng. (80% Chat, 20% Call)
- Đánh giá chất lượng các Call, Chat của Sales tư vấn cho khách hàng
- Phát hiện và ghi lại các trường hợp không tuân thủ call-script, quy định
- Đề xuất báo cáo và kế hoạch đào tạo cho Sales
- Phối hợp với Trainer và Team Leader để hướng dẫn và đào tạo cho Sales.
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng Chat và Call của Sales
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong call center
- Có mindset trong lĩnh vực telesales
- Có khả năng phát hiện những sai phạm của sales
- Có kinh nghiệm training và coaching cho sales
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
TẬP ĐOÀN AUSTDOOR - Khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các giải pháp về cửa và vật liệu công nghệ cao tại Việt Nam.
Hơn 17 năm phát triển, với những nỗ lực tập trung vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Tập đoàn Austdoor (ADG) hiện trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao. Đến nay, ADG đã sở hữu những nhãn hiệu có uy tín trên thị trường như: Cửa cuốn Austdoor, Cửa gỗ Huge, Cửa nhựa/Cửa nhôm & Vách kính Sunspace, Nhôm hệ & Phụ kiện Topal…
Với hệ thống 09 công ty thành viên và chi nhánh, 06 nhà máy sản xuất, hơn 1.500 CBCNV và hơn 600 Nhà Phân phối, 2000 điểm bán trên toàn quốc, các sản phẩm của Tập đoàn Austdoor đã và đang góp phần bảo vệ, tôn vinh cho hơn 3 triệu ngôi nhà trên khắp Việt Nam.