Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm sản xuất các nội dung truyền thông như bài viết, ý tưởng hình ảnh, video…
Quản lý các chiến dịch truyền thông khác, đóng góp ý tưởng có thông tin thông minh.Biên tập các thông tin trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp và mở rộng các kênh khác…
Có quy trình content chi tiết cho các kênh truyền thông của doanh nghiệp.
Quản lý các trang kênh mạng xã hội và xây dựng nội dung bao gồm bài viết, hình ảnh, video… đăng tải lên trang cá nhân và website.
Viết bài PR.
Viết bài duy trì, chăm sóc cho site và fanpage.
Quảng bá thương hiệu – các dịch vụ trong khách sạn
Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.
Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn, các dịch vụ nổi bật.
Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, catalogue, hồ sơ năng lực công ty…
Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.
Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.
Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo
· Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
· Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.
· Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
· Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.
Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online
· Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.
· Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…
· Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.
· Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.
QUYỀN LỢI:
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
· Mức lương: Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Cơ hội thăng tiến cao.
· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định..
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm trong việc tăng trưởng và tạo ra các trang cộng đồng, mạng xã hội…
· Khả năng viết bài tốt, hiểu rõ về thương hiệu…
· Có khả năng làm việc group.
· Có chuyên môn về truyền thông cơ bản và phân tích thị trường.
· Có khả năng sáng tạo.
· Dùng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh cũng là 1 lợi thế.
· Công cụ giúp đỡ và hỗ trợ content marketing là một giải pháp tiết kiệm thời gian.
· Có cơ hội lập chiến lược, report, thuyết trình, trình bày ý tưởng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:20:03
BABYLONS Jsc là đơn vị giáo dục hàng đầu Việt Nam chuyên tổ chức các hội thảo - khóa học quốc tế về khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính tại Việt Nam. Các chương trình hội thảo, khóa học do Babylons tổ chức mang tính ứng dụng thực tế cao, với các diễn giả hàng đầu thế giới.
Bắt đầu hoạt động năm 2008 và chính thức thành lập năm 2009, Babylons là đơn vị đầu tiên tổ chức các chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, tự tạo động lực self -help, quản lý tài chính và đầu tư cá nhân. Trong 12 năm qua, Babylons đã tổ chức hàng ngàn hội thảo - khóa học quốc tế lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Các chương trình hội thảo khóa học của Babylons giúp các doanh nghiệp nâng cao doanh thu, lợi nhuận - giúp các cá nhân nâng cao kinh nghiệm kinh doanh đầu tư, quản lý tài chính cá nhân, nâng cao chỉ số thông minh tài chính để đạt được sự thịnh vượng hơn nữa trong cuộc sống
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý: Beerfest, Team Building, Year-end Party,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Chính thức thành lập Babylons là đơn vị đầu tiên tổ chức các chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, tự tạo động lực self -help, quản lý tài chính và đầu tư cá nhân.
- Năm 2013, Babylons vinh dự được nhận danh hiệu "Thương Hiệu Mạnh - Phát Triển Bền Vững"
- Năm 2014, Gặp và đàm thoại trực tiếp với chủ tịch nước
- Năm 2015, Ông Phạm Tuấn Sơn - giám đốc Babylons được nhận giải thưởng Doanh Nhân/Doanh Nghiệp Tiêu Biểu
- Năm 2019, Babylons được nằm trong TOP 10 công ty có Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Cao 2019 Do Hiệp Hội Doanh Nhân Đất Việt trao tặng. Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á trao tặng TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc - Nhà Lãnh Đạo Tiêu Biểu Thời Hội Nhập
- Năm 2020, Babylons Hân hạnh được nhận giải thưởng SME100 Châu Á
Mission
- Babylons cung cấp những kiến thức về khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính cá nhân giúp mỗi doanh nghiệp và cá nhân đạt tới sự thịnh vượng
Review Babylons
Vào đây làm là không học hỏi được gì cả. Đồng nghiệp không thân thiện với nhau lắm. Hợp đồng của công ty thì không rõ ràng. Chế độ, đãi ngộ của công ty dành cho nhân viên cũng không có.
Phòng làm việc chật chội, đồ đạc để bừa bãi. Vào đây làm là không có bảo hiểm gì cả. Nhân viên vào đây làm là không có hợp đồng. Tăng ca thứ 7, chủ nhật hay đêm, thậm chí đi sự kiện tới khuya 1, 2 giờ sáng công ty cũng không có phụ cấp
Văn phòng chật chội và bừa bộn. Gần chục người ngồi trong 1 phòng bé xíu, san sát nhau. Không có bảo hiểm, lương thử việc thấp.