Mô tả Công việc
- Định hướng kế hoạch truyền thông, chịu trách nhiệm triển khai và tư vấn triển khai truyền thông đến các đối tượng bên ngoài: báo chí, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, nhà đầu tư, chính phủ và cộng đồng
- Truyền thông xây dựng thương hiệu tập đoàn
- Xây dựng framework, kế hoạch truyền thông, nhằm xây dựng thương hiệu tập đoàn ở khía cạnh tăng trưởng bền vững và phát triển bền vững vê xã hội, môi trường / với các đối tượng bên ngoài tổ chức (NCC, khách hàng, đối tác, người tiêu dùng, cơ quan chính quyền...)
- Phát triển toolkit và trực tiếp thực thi hoặc dẫn dắt việc thưc thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu ra bên ngoài; đưa ra định hướng, kế hoạch, sáng kiến truyền thông thương hiệu nhất quán với các đối tượng dự phần (1) Báo chí, (2) Khách hàng (3) Đối tác, NCC và (4) Nhà đầu tư và (5) Chính phủ và cộng đồng
- Chịu trách nhiệm về xây dựng hình ảnh thương hiệu Tập đoàn để đảm bảo sự thống nhất trong các hoạt động truyền thông ra bên ngoài (Handbook cho Top Management; Hướng dẫn truyền thông ra bên ngoài; Brand Health Check; Brand Audit)
- Phát triển và quản lý nội dung trên các nền tảng truyền thông bên trong và bên ngoài nhất quán (PR, Social, influencing marketing via media, KOLs)
- Xây dựng và triển khai, audit việc thực hiện quy trình truyền thông cho đối tượng nội bộ và bên ngoài
- Kết nối, gây ảnh hưởng với các cơ quan tố chức chuyên trách để có được những bằng khen, chứng nhận, câu claims về tính năng sản phẩm, dịch vụ để xây dựng thương hiệu
- Truyền thông xây dựng thương hiệu sản phẩm (chuỗi)
- Phối hợp với Ngành và phòng ban liên quan để xây dựng mục tiêu và kế hoạch triển khai, triển khai hoặc dẫn dắt triển khai truyền thông nhằm xây dựng thương hiệu sản phẩm trong chuỗi Feed-Farm-Food
2. Thực hiện công tác đối ngoại/ PR và vai trò đầu mối/ tư vấn hướng dẫn triển khai ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng
- Đối ngoại, quan hệ cơ quan truyền thông/ cơ quan ban ngành, chính quyền hỗ trợ ngăn ngừa/ xử lý khủng hoảng truyền thông
- Xây dựng, quản trị mối quan hệ và thực thi quản lý quan hệ báo chí để thúc đẩy độ phủ thương hiệu trên truyền thông theo đúng nội dung, thông điệp đã đề ra cũng như cơ quan ban ngành, chính quyền, chính phủ để góp phần/ hỗ trợ ngăn ngừa và xử lý lý khủng hoảng.
- Phối hợp với các Ngành/ BUs/ Khối/ Phòng ban chức năng để nhận diện, đánh giá và xây dựng kịch bản, nội dung và thực thi triển khai ngăn ngừa/ xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Đầu mối quản trị, phòng ngừa và quản trị rủi ro truyền thông trên báo chí và social media kịp thời, hiệu quả khi xảy ra sư cố liên quan đến truyền thông thương hiệu
3. Xây dựng đội ngũ Truyền thông có năng lực
- Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển năng lực cho nhân sự truyền thông ngắn - trung - dài hạn
- Phát triển nhân sự kế thừa giai đoạn 2025-2030
- Phối hợp Nhân sự Đào Tạo Xây dựng nội dung huấn luyện phổ biến kiến thức truyền thông cho nhân sự liên quan trong Khối và Tập đoàn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao học chuyên ngành
- Chuyên môn về xây dựng Thương hiệu, Chiến lược Truyền thông & Thực tiễn Truyền thông cũng như các luật và quy định hiện hành.
- Kỹ năng tư duy phản biện
- Kỹ năng tổ chức xuất sắc và chú ý đến từng chi tiết
- Quản lý dự án một cách tối ưu
- Quản lý con người, kỹ năng giao tiếp và gây ảnh hưởng
- Yêu cầu có trên 06 năm kinh nghiệm về thương hiệu, truyền thông.
- Có kinh nghiệm làm việc hoặc hợp tác với các phương tiện truyền thông cấp 01 là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
BABYLONS Jsc là đơn vị giáo dục hàng đầu Việt Nam chuyên tổ chức các hội thảo - khóa học quốc tế về khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính tại Việt Nam. Các chương trình hội thảo, khóa học do Babylons tổ chức mang tính ứng dụng thực tế cao, với các diễn giả hàng đầu thế giới.
Bắt đầu hoạt động năm 2008 và chính thức thành lập năm 2009, Babylons là đơn vị đầu tiên tổ chức các chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, tự tạo động lực self -help, quản lý tài chính và đầu tư cá nhân. Trong 12 năm qua, Babylons đã tổ chức hàng ngàn hội thảo - khóa học quốc tế lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Các chương trình hội thảo khóa học của Babylons giúp các doanh nghiệp nâng cao doanh thu, lợi nhuận - giúp các cá nhân nâng cao kinh nghiệm kinh doanh đầu tư, quản lý tài chính cá nhân, nâng cao chỉ số thông minh tài chính để đạt được sự thịnh vượng hơn nữa trong cuộc sống
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý: Beerfest, Team Building, Year-end Party,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Chính thức thành lập Babylons là đơn vị đầu tiên tổ chức các chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, tự tạo động lực self -help, quản lý tài chính và đầu tư cá nhân.
- Năm 2013, Babylons vinh dự được nhận danh hiệu "Thương Hiệu Mạnh - Phát Triển Bền Vững"
- Năm 2014, Gặp và đàm thoại trực tiếp với chủ tịch nước
- Năm 2015, Ông Phạm Tuấn Sơn - giám đốc Babylons được nhận giải thưởng Doanh Nhân/Doanh Nghiệp Tiêu Biểu
- Năm 2019, Babylons được nằm trong TOP 10 công ty có Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Cao 2019 Do Hiệp Hội Doanh Nhân Đất Việt trao tặng. Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á trao tặng TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc - Nhà Lãnh Đạo Tiêu Biểu Thời Hội Nhập
- Năm 2020, Babylons Hân hạnh được nhận giải thưởng SME100 Châu Á
Mission
- Babylons cung cấp những kiến thức về khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính cá nhân giúp mỗi doanh nghiệp và cá nhân đạt tới sự thịnh vượng
Review Babylons
Vào đây làm là không học hỏi được gì cả. Đồng nghiệp không thân thiện với nhau lắm. Hợp đồng của công ty thì không rõ ràng. Chế độ, đãi ngộ của công ty dành cho nhân viên cũng không có.
Phòng làm việc chật chội, đồ đạc để bừa bãi. Vào đây làm là không có bảo hiểm gì cả. Nhân viên vào đây làm là không có hợp đồng. Tăng ca thứ 7, chủ nhật hay đêm, thậm chí đi sự kiện tới khuya 1, 2 giờ sáng công ty cũng không có phụ cấp
Văn phòng chật chội và bừa bộn. Gần chục người ngồi trong 1 phòng bé xíu, san sát nhau. Không có bảo hiểm, lương thử việc thấp.