Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch chi tiết cho các hoạt động truyền thông của nhãn hàng phụ trách:
- Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng thiết lập kế hoạch tiếp thị theo từng tháng/quý/năm cho nhãn hàng.
- Lập kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình Marketing được giao, phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hàng.
2. Triển khai kế hoạch sản phẩm mới
- Quản lí và phối hợp các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài phát triển sản phẩm mới, cải tiến bao bì, cải tiến chất lượng sản phẩm.
- Đề xuất các kế hoạch tung hàng
3. Hoạt động Marketing:
- Tìm kiếm, đề xuất các Agency quảng cáo, PR, event, media, digital…
- Triển khai brief cho các agency
- Theo dõi, phối hợp với đối tác nội bộ và đối tác bên ngoài (nhà cung cấp dịch vụ), đảm bảo việc thực thi các chương trình truyền thông theo đúng kế hoạch và hiệu quả.
- Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình chạy chương trình, đề xuất các giải pháp thay thế trình quản lý trực tiếp duyệt.
- Thực hiện các thủ tục hành chính cho chương trình: hợp đồng thuê mướn, thanh quyết toán, nhập/xuất hàng hóa vật tư,…
- Thực hiện phân tích, tổng hợp/đánh giá hiệu quả của từng chương trình/ hoạt động MKT
4. Nghiên cứu thị trường
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường theo yêu cầu của công việc
5. Ngân sách:
- Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả
6. Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, phản hồi khách hàng định kỳ:
- Thường xuyên theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời
- Nghiên cứu theo dõi báo cáo các thông tin thị trường, đối thủ, người tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng, các phản ứng của khách hàng. Đưa ra các nhận định đánh giá hỗ trợ quản lý lập kế hoạch Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm brand ngành thực phẩm
- Đã từng làm ở các đơn vị sản xuất thực phẩm, ẩm thực, FMCG (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng đông lạnh)
- Tự tin, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, chịu khó, chịu áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được tham dự các khóa đào tạo kỹ năng mềm, ký năng nghiệp vụ Marketing.
- Được tham dự chương trình Mentoring. - Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần
- Đồng nghiệp: - Trẻ trung, năng động và thân thiện.
- Phúc lợi:
- Thưởng lễ lên đến 500.000 đ/đợt.
- Thưởng Tết: tháng lương 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh - Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7 & CN
- Lương: 14 Tr - 22 Tr VND
BABYLONS Jsc là đơn vị giáo dục hàng đầu Việt Nam chuyên tổ chức các hội thảo - khóa học quốc tế về khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính tại Việt Nam. Các chương trình hội thảo, khóa học do Babylons tổ chức mang tính ứng dụng thực tế cao, với các diễn giả hàng đầu thế giới.
Bắt đầu hoạt động năm 2008 và chính thức thành lập năm 2009, Babylons là đơn vị đầu tiên tổ chức các chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, tự tạo động lực self -help, quản lý tài chính và đầu tư cá nhân. Trong 12 năm qua, Babylons đã tổ chức hàng ngàn hội thảo - khóa học quốc tế lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Các chương trình hội thảo khóa học của Babylons giúp các doanh nghiệp nâng cao doanh thu, lợi nhuận - giúp các cá nhân nâng cao kinh nghiệm kinh doanh đầu tư, quản lý tài chính cá nhân, nâng cao chỉ số thông minh tài chính để đạt được sự thịnh vượng hơn nữa trong cuộc sống
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý: Beerfest, Team Building, Year-end Party,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Chính thức thành lập Babylons là đơn vị đầu tiên tổ chức các chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, tự tạo động lực self -help, quản lý tài chính và đầu tư cá nhân.
- Năm 2013, Babylons vinh dự được nhận danh hiệu "Thương Hiệu Mạnh - Phát Triển Bền Vững"
- Năm 2014, Gặp và đàm thoại trực tiếp với chủ tịch nước
- Năm 2015, Ông Phạm Tuấn Sơn - giám đốc Babylons được nhận giải thưởng Doanh Nhân/Doanh Nghiệp Tiêu Biểu
- Năm 2019, Babylons được nằm trong TOP 10 công ty có Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Cao 2019 Do Hiệp Hội Doanh Nhân Đất Việt trao tặng. Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á trao tặng TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc - Nhà Lãnh Đạo Tiêu Biểu Thời Hội Nhập
- Năm 2020, Babylons Hân hạnh được nhận giải thưởng SME100 Châu Á
Mission
- Babylons cung cấp những kiến thức về khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính cá nhân giúp mỗi doanh nghiệp và cá nhân đạt tới sự thịnh vượng
Review Babylons
Vào đây làm là không học hỏi được gì cả. Đồng nghiệp không thân thiện với nhau lắm. Hợp đồng của công ty thì không rõ ràng. Chế độ, đãi ngộ của công ty dành cho nhân viên cũng không có.
Phòng làm việc chật chội, đồ đạc để bừa bãi. Vào đây làm là không có bảo hiểm gì cả. Nhân viên vào đây làm là không có hợp đồng. Tăng ca thứ 7, chủ nhật hay đêm, thậm chí đi sự kiện tới khuya 1, 2 giờ sáng công ty cũng không có phụ cấp
Văn phòng chật chội và bừa bộn. Gần chục người ngồi trong 1 phòng bé xíu, san sát nhau. Không có bảo hiểm, lương thử việc thấp.