Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng là người Mỹ lên tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại khi khách báo lỗi trong quá trình sử dụng dịch vụ ví dụ: đổi SIM, đổi điện thoại, máy tính bảng...
- Thuần về hỗ trợ khách hàng, không sale hay tư vấn
- Trước khi làm việc, được hỗ trợ đầy đủ về kiến thức nghiệp vụ chuyên môn
- Thời gian làm việc: Do hỗ trợ KH người Mỹ nên sẽ làm việc theo giờ Mỹ
+ Ca 1: 8pm - 5am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 10pm - 7am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 3: 11pm - 8am (Giờ Việt Nam)
+ Nghỉ cố định chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, không yêu cầu chứng chỉ
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 14.000.000/tháng
- Tăng lương theo cơ chế 2 lần/năm
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có phụ cấp trong thời gian đào tạo
- Được đóng BHXH , BHYT sau 2 tháng làm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động - sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia Team building ....
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc
Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn nằm trong hệ thống chuỗi Bệnh viện tư nhân hàng đầu Việt Nam bao gồm: Bệnh Viện HTSS & Nam học Đức Phúc; Bệnh Viện Phụ Sản An Thịnh; Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phát
Bệnh viện HTSS & Nam học Sài Gòn là Bệnh viện chuyên khoa về hỗ trợ sinh sản và điều trị vô sinh hiếm muộn, sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tân tiến nhất và có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, Bệnh viện HTSS & Nam học Sài Gòn đầu tư nguồn lực tối đa để có thể chiêu mộ nhân tài cùng nhau ngày càng phát triển - Bệnh viện HTSS & Nam học Sài Gòn tự tin trở thành một môi trường làm việc đầy lý tưởng