Mô tả công việc
- Cập nhật thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Trao đổi trực tiếp với giáo viên và các nhân viên bộ phận khác của trung tâm để đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm.
- Hỗ trợ khách hàng của Co working Space, các vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất/ khách hàng
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho Giám đốc trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc, mong muốn phát triển bản thân.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu, ưu tiên có kinh nghiệm
- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm.
- Có thể làm việc theo ca và cuối tuần- sẽ được nghỉ bù trong tuần.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
Quyền lợi
Hưởng thu nhập hấp dẫn: 7- 10tr/ tháng
- Phát triển bản thân trong môi trường tôn trọng bản sắc cá nhân
- Hưởng chế độ nghỉ phép từ 12 ngày
- Review lương hằng năm và hưởng tháng lương thứ 13
- Làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định chung
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 02:00:03
Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn nằm trong hệ thống chuỗi Bệnh viện tư nhân hàng đầu Việt Nam bao gồm: Bệnh Viện HTSS & Nam học Đức Phúc; Bệnh Viện Phụ Sản An Thịnh; Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phát
Bệnh viện HTSS & Nam học Sài Gòn là Bệnh viện chuyên khoa về hỗ trợ sinh sản và điều trị vô sinh hiếm muộn, sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tân tiến nhất và có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, Bệnh viện HTSS & Nam học Sài Gòn đầu tư nguồn lực tối đa để có thể chiêu mộ nhân tài cùng nhau ngày càng phát triển - Bệnh viện HTSS & Nam học Sài Gòn tự tin trở thành một môi trường làm việc đầy lý tưởng