Mô tả công việc
• Tư vấn và giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh Shopee, Tiktok, Lazada
• Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của công ty.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. \
Yêu cầu công việc
• Tuổi từ 20-28t
• Có Laptop cá nhân
• Có kiến thức về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.
➢ Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm.
• Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
• Kỹ năng sử dụng thành thạo các kênh liên lạc như điện thoại, email, tin nhắn, mạng xã
hội.
➢ Thái độ:
• Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng.
• Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
• Có tinh thần ham học hỏi và cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7.000.000 + phụ cấp 650.000 + phụ cấp gửi xe
- Phụ cấp cơm, gửi xe, xăng
- Làm trong môi trường trẻ, thân thiện
- Phúc lợi cá nhân khác như team building, quà các dịp lễ tết, du lịch hàng năm
- BHXH, BHYT, Nghỉ phép, nghỉ lễ ....
- Review lương hằng năm
Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn nằm trong hệ thống chuỗi Bệnh viện tư nhân hàng đầu Việt Nam bao gồm: Bệnh Viện HTSS & Nam học Đức Phúc; Bệnh Viện Phụ Sản An Thịnh; Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phát
Bệnh viện HTSS & Nam học Sài Gòn là Bệnh viện chuyên khoa về hỗ trợ sinh sản và điều trị vô sinh hiếm muộn, sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tân tiến nhất và có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, Bệnh viện HTSS & Nam học Sài Gòn đầu tư nguồn lực tối đa để có thể chiêu mộ nhân tài cùng nhau ngày càng phát triển - Bệnh viện HTSS & Nam học Sài Gòn tự tin trở thành một môi trường làm việc đầy lý tưởng