Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp, xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng được giải quyết, phản hồi đầy đủ và rõ ràng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam nữ tuổi từ 18 đến 28.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói chuẩn, nói năng lưu loát, phát âm rõ ràng.
- Khả năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,...) là một lợi thế.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Được đào tạo chuyên nghiệp trước khi làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Thu nhập phù hợp năng lực bản thân.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên,...
Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn nằm trong hệ thống chuỗi Bệnh viện tư nhân hàng đầu Việt Nam bao gồm: Bệnh Viện HTSS & Nam học Đức Phúc; Bệnh Viện Phụ Sản An Thịnh; Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phát
Bệnh viện HTSS & Nam học Sài Gòn là Bệnh viện chuyên khoa về hỗ trợ sinh sản và điều trị vô sinh hiếm muộn, sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tân tiến nhất và có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, Bệnh viện HTSS & Nam học Sài Gòn đầu tư nguồn lực tối đa để có thể chiêu mộ nhân tài cùng nhau ngày càng phát triển - Bệnh viện HTSS & Nam học Sài Gòn tự tin trở thành một môi trường làm việc đầy lý tưởng