Mô tả công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc (chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm...) và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
• Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
• Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
Quyền lợi được hưởng
• Hỗ trợ dấu mộc và số liệu báo cáo thực tập.
• Hỗ trợ phí gửi xe (nếu có)
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
• Xem xét thăng tiến lên nhân viên chính thức sau thời gian thưc tập.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty.
Thời gian làm việc: linh động, có thể đăng kí ca 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 - 18:00.
Địa chỉ làm việc: CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VN - 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn nằm trong hệ thống chuỗi Bệnh viện tư nhân hàng đầu Việt Nam bao gồm: Bệnh Viện HTSS & Nam học Đức Phúc; Bệnh Viện Phụ Sản An Thịnh; Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phát
Bệnh viện HTSS & Nam học Sài Gòn là Bệnh viện chuyên khoa về hỗ trợ sinh sản và điều trị vô sinh hiếm muộn, sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tân tiến nhất và có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, Bệnh viện HTSS & Nam học Sài Gòn đầu tư nguồn lực tối đa để có thể chiêu mộ nhân tài cùng nhau ngày càng phát triển - Bệnh viện HTSS & Nam học Sài Gòn tự tin trở thành một môi trường làm việc đầy lý tưởng