Mô tả công việc
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
· Ca 8 tiếng/ngày theo sự sắp xếp của QLTT.
· Mỗi cửa hàng sẽ có giờ mở cửa khác nhau, tùy khu vực/hoặc tình hình kinh doanh thực tế.
· Đến cửa hàng trước giờ làm việc 15 phút.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản lý nhân viên cửa hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên cửa hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Đảm bảo trải nghiệm đồng nhất của khách hàng.
- Xử lý phàn nàn của khách hàng.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Họp nhân viên 01 lần / tuần.
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Tạo động lực tinh thần làm việc cho nhân viên cửa hàng.
2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng. Thực thi, phản hồi và đảm bảo kết quả các chương trình khuyến mãi.
- Quản lý chi phí cửa hàng.
- Kiểm tra layout cửa hàng và đề xuất các POSM thường xuyên cập nhật
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
3. Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản cửa hàng
- Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong cửa hàng: quầy, tủ kệ, khu vực vệ sinh, bàn ghế
- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Quản trị kho và hàng tồn kho
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của cửa hàng mình quản lý
4. Quản lý hàng hóa:
- Đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa khi giao cho KH.
- Quản lý tồn kho, chất lượng, HSD, ATVSTP của hàng hóa và nguyên vật liệu và bao bì
- Quản lý đặt hàng, đảm bảo đầy đủ hàng hóa đáp ứng nhu cầu bán hàng.
- Quản lý lượng hàng hủy và báo cáo định kỳ.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, bán hàng, kinh doanh(Quản trị kinh doanh, kế toán, marketing, …)
- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trình độ tin học: thành thạo Word, Excel, … các phần mềm quản lý bán, công cụ ứng dụng về bán hàng.
- Trình độ ngoại ngữ: nghe hiểu nói Tiếng Anh.
- Kỹ năng tổ chức công việc, đội nhóm.
- Kỹ năng tuyển dụng và phát triển đội nhóm.
- Kỹ năng phản ứng nhanh, giải quyết vấn đề.
- Tinh thần tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Được thăng tiến lên các vị trí mới
- Mức lương: 10,000,000 – 12,000,000 và thưởng theo doanh số (KPI)
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty hiện hành
- Mức lương hấp dẫn, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo quy định công ty
- Tăng lương theo năng lực làm việc.
- Chế độ phúc lợi và đào tạo phát triển theo nhu cầu và định hướng phát triển công ty
- Được tham gia công đoàn công ty và hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi (tăng lương, thưởng lễ, thưởng hiệu quả công việc, quà tết, quà trung thu,...) cho nhân viên theo quy định hiện hành Công Ty và Tập Đoàn.
Với hơn mười năm kinh nghiệm hoạt động đa lĩnh vực, đây được xem là tiền đề vững chắc cho CHARM GROUP chuyển mình sang vai trò Nhà đầu tư chuyên nghiệp và phát triển tại lĩnh vực Bất động sản, trang sức đá quý, nông sản. Trong tâm thế là “tân binh’’ trên thị trường bất động sản, CHARM GROUP luôn nỗ lực chinh phục từng bước bằng những dự án mang dấu ấn riêng. Năm 2019, mang theo khát vọng vươn mình ra biển lớn, chúng tôi đã và đang giới thiệu các dự án bất động sản nổi bật, bao gồm khu phức hợp căn hộ, thương mại và giải trí Charm City Bình Dương tọa lạc tại trung tâm Thành phố Dĩ An sở hữu TTTM Vincom Plaza trong lòng dự án, dự án căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự biển Charm Long Hải Resort & Spa mang vị trí đắc địa “lưng tựa đồi, mặt hướng biển” mặt tiền Tỉnh lộ 44, dự án Charm Hồ Tràm Resort & Spa có quy mô gần 20 ha sở hữu bờ biển dài hơn 1km được kì vọng trở thành biểu tượng mới của Bà Rịa - Vũng Tàu. Không chỉ dừng lại ở việc đem lại hiệu quả kinh doanh và giá trị cho nhà đầu tư, chúng tôi theo đuổi các dự án để lại dấu ấn theo thời gian mà chúng tôi thường gọi là các tác phẩm nghệ thuật thực sự. CHARM GROUP luôn không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội thông qua những dự án. Cùng tinh thần luôn chủ động nỗ lực để vượt qua những khó khăn, ngày càng khẳng định vị thế bằng sự tâm huyết trong kinh doanh, đây chính là nền tảng vững chắc cho hành trình vươn cao và vươn xa của CHARM GROUP trên thị trường bất động sản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Charm Group
Môi trường làm việc k tốt, HR thích tạo drama để nhân viên nghỉ việc mà không cần lý do. Lương lậu mập mờ đã vậy còn chậm lương
Lương hiện tại nợ khoảng mấy tháng giống như tình hình các công ty bđs hiện tại. Ai gồng được không bị áp lực tài chính có thể làm ở đây.(rv)