Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Mở rộng chào giá dịch vụ đến khách hàng, các doanh nghiệp,... mới
- Tìm Kiếm phát triển và chăm sóc khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay, sân bay, hành trình…
- Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ và trực tiếp tư vấn, hỗ trợ khách hàng đặt vé. Hỗ trợ xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về vé máy bay
- Thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở hành khách các thay đổi về giờ bay, thời hạn xuất vé, ngày khởi hành.
- Luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi, thông tin tới khách hàng
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty phát triển quan hệ với khách hàng.
- Các công việc theo sự phân công của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
• Có hiểu biết về nghiệp vụ vé máy bay, hệ thống đặt giữ chỗ là một lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng và khả năng phát triển các mối quan hệ
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà 0904675568 (Tel/Zalo)
Được thành lập từ năm 2010, BestPrice là một trong những Công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tour du lịch cho khách trong nước và Quốc tế.
Với mục tiêu cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, tin cậy với giá tốt nhất, BestPrice liên kết chọn lọc với các khách sạn, các hãng hàng không và các đối tác uy tín địa phương nhằm cung cấp đa dạng các dịch vụ, được kết hợp thông minh và tối ưu cho phép khách hàng đặt những chuyến đi hoàn hảo với