Tiếp nhận và xử lý online các ticket của khách hàng (admin user) trong quá trình áp dụng dịch vụ của khách hàng
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của end users về phần mềm, dịch vụ trên trang Forum
Tiếp nhận, tổng hợp và phân tích phản hồi, mong muốn của khách hàng để nhận biết xu hướng và insight cần thiết, đề xuất các cải tiến hoặc thay đổi về sản phẩm & dịch vụ
Phối hợp cùng đội ngũ Product (BA & Dev) để triển khai nâng cấp tính năng phần mềm, quy trình dịch vụ từ các yêu cầu người dùng đã ghi nhận
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý
Lưu ý: Không làm việc trực tiếp tại khách hàng, chỉ hỗ trợ onlineTốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về CNTT, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ...
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc vị trí triển khai hỗ trợ, chăm sóc khách hàng ở các công ty Product (Phần mềm, CNTT)
Nhạy cảm với insight của khách hàng: có kỹ năng phân tích và đánh giá tốt
Làm việc chỉn chu, cầu thị & cởi mở trong việc hỗ trợ khách hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh
Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việcMức lương: thỏa thuận theo năng lực
Công ty đóng 100% BHYT, BHXH, BHTN không trừ lương
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho nhân viên thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân
Du lịch, nghỉ mát hàng năm
Review lương 1-2 lần/năm
Thưởng ngày lễ 2/9, 30/04, 1/5, ... thưởng lương tháng 13
Thưởng theo kết quả doanh thu trong năm
Pantry: Coffee, Máy pha coffee, Tủ lạnh
Công ty Cổ phần công nghệ Mobiwork tiền thân là Công ty cổ phần thông tin địa lý eK (eKGIS - thành lập năm 2001). Năm 2015, eKGIS quyết định tách MobiWork Việt Nam ra hoạt động độc lập, chuyên biệt nhằm nâng cao chất lượng.
Về công nghệ: MobiWork DMS có nhiều lợi thế cạnh tranh trong công nghệ định vị, giám sát. Chính bởi vậy, dù doanh nghiệp còn khá trẻ nhưng sản phẩm MobiWork DMS đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, và được hơn 500 doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đang tin tưởng sử dụng
Về nhân sự: Mobiwork DMS có đội ngũ là chuyên gia giàu kinh nghiệm trong phát triển phần mềm và triển khai giải pháp quản trị hệ thống phân phối tại Việt Nam. Mobiwork đang không ngừng nâng cao tính năng sản phẩm và dịch vụ tập trung vào giải pháp DMS với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về giải pháp DMS.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review Công nghệ MobiWork Việt Nam
Công ty hút máu thực tập sinh, tuyển ồ ạt bắt làm nhưng không trả lương
Ứng viên pv xong xuôi phù hợp tiêu chí cty, chưa đc deal thì cty reject
Công ty chế độ đãi ngộ tốt , lương trả đúng hẹn(IT)