Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Clarical tasks;
- Admin office and expenses management;
- Follow up/control admin cost and report;
- Planning and budgeting in detail all the tasks related to internal activities: Workshop, teambuilding, YEP & internal activities.
- Support to HR activities: communication, timesheet recording,...
- Other tasks related to HR & Admin function are assigned by Manager.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor of Administraton of Business Management/ Economic/Trading or revelent;
- At least 2 years of admin position at service company;
- Can speak English is a plus;
- Can-do attitude;
- Good communication skills.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp công việc
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:30 - 17:30 từ T2 đến T6
- Phúc lợi:
- 14 ngày phép năm
- BHXH theo quy định nhà nước
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Premium
- Team building/ Du lịch
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Thưởng cuối năm và Lễ Tết. - Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Công nghệ Phúc Bình được thành lập năm 2010. Sau 11 năm hình thành và phát triển, Phúc Bình đang dần khẳng định được giá trị thương hiệu trong lòng khách hàng. Quy mô nhân sự hiện tại là khoảng 160 người. Phúc Bình có 1 trụ sờ chính tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại TP Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Phúc Bình là nhà cung cấp và thi công hệ thống điện nhẹ như hệ thống camera giám sát, hệ thống wifi, hệ thống lan, thoại, tổng đài, hệ thống bãi đậu xe thông minh, cổng từ kim loại, chuông cửa có hình, các sản phẩm báo động, báo cháy kiểm soát ra vào, bãi đậu xe thông minh và rất nhiều sản phẩm bổ trợ khác