Mô tả công việc
-Thực hiện công tác văn thư ,mua sắm hành chính, quản lý tài sản
-Thực hiện công tác quản lý hành chính: Chấm công, theo dõi và thúc đẩy duy trì nề nếp, môi trường làm việc và văn hóa Cty
-Thực hiện công tác quản lý nhân sự: Tính lương, thưởng, bảo hiểm các chế độ cho CBNV trong công ty
-Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên - chuyên ngành: quản trị hành chính - nhân sự,Tiếng Trung, ... hoặc có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Thành thạo tin học văn phòng Kỹ năng giao tiếp tốt
-Trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến, tự tin và có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
-Chế độ về lương thưởng, thu nhập Mức lương 10-15tr tùy theo năng lực, kinh nghiệm;
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, thân thiện.
- Phát triển tối đa tiềm năng của bản thân.
- Nhân viên chính thức sẽ được công ty đóng BHXH
Công ty Cổ phần Công nghệ Phúc Bình được thành lập năm 2010. Sau 11 năm hình thành và phát triển, Phúc Bình đang dần khẳng định được giá trị thương hiệu trong lòng khách hàng. Quy mô nhân sự hiện tại là khoảng 160 người. Phúc Bình có 1 trụ sờ chính tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại TP Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Phúc Bình là nhà cung cấp và thi công hệ thống điện nhẹ như hệ thống camera giám sát, hệ thống wifi, hệ thống lan, thoại, tổng đài, hệ thống bãi đậu xe thông minh, cổng từ kim loại, chuông cửa có hình, các sản phẩm báo động, báo cháy kiểm soát ra vào, bãi đậu xe thông minh và rất nhiều sản phẩm bổ trợ khác