Mô tả công việc
1. Quản lý hồ sơ nhân viên, thiết bị, văn phòng phẩm. Thông kê số lượng khách hàng của đơn vị.
2. Soạn các văn bản, thông báo, quyết định, thư ký cuộc họp
3. Lưu trữ hồ sơ, tuyển dụng nhân sự.
4. Tất cả các công tác liên quan đến công việc
5. Lập kế hoạch công việc tuần, tháng
6. Nhật ký công việc theo tuần tháng có thông tin khách hàng và thông tin bán hàng
7. Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 26 tuổi trở lên.
- Trình độ: Đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành bất kỳ, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, chứng khoán, bảo hiểm...
- Thành Tín - Trách Nhiệm - Sáng Tạo
- Làm việc toàn thời gian
- Ưu tiên ứng viên có sự cầu tiến về thu nhập, sự thăng tiến cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tuần huấn luyện THƯỞNG 1.000.000 đ
- Thu nhập cơ bản : 8.000.000Đ - 10..000.000Đ (Trợ cấp chuyên cần + Lương cơ bản. Chưa bao gồm trợ cấp huấn luyện và trợ cấp thành tích kinh doanh nếu có )
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
Công ty Cổ phần Công nghệ Phúc Bình được thành lập năm 2010. Sau 11 năm hình thành và phát triển, Phúc Bình đang dần khẳng định được giá trị thương hiệu trong lòng khách hàng. Quy mô nhân sự hiện tại là khoảng 160 người. Phúc Bình có 1 trụ sờ chính tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại TP Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Phúc Bình là nhà cung cấp và thi công hệ thống điện nhẹ như hệ thống camera giám sát, hệ thống wifi, hệ thống lan, thoại, tổng đài, hệ thống bãi đậu xe thông minh, cổng từ kim loại, chuông cửa có hình, các sản phẩm báo động, báo cháy kiểm soát ra vào, bãi đậu xe thông minh và rất nhiều sản phẩm bổ trợ khác