Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược, triển khai kế hoạch đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
• Thiết lập hệ thống đánh giá thành tích làm việc (KPI), năng suất lao động & các chỉ tiêu đo lường nhân sự.
• Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty. Dự kiến kinh phí hàng năm cho công tác hành chính nhân sự.
• Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế, chính sách đãi ngộ nguồn nhân lực. - Xây dựng, triển khai, giám sát việc thực hiện hệ thống quản trị chất lượng đồng bộ.
• Soạn thảo các quy trình, thủ tục Hành Chính Nhân Sự.
• Đại diện Doanh Nghiệp xử lý các giao dịch đối nội và đối ngoại liên quan đến Nhân sự.
• Theo dõi chấm công, tính lương, thưởng, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân,... và các tủ tục có liên quan.
• Tương tác, hỗ trợ các Bộ Phận triển khai, hoàn thiện chương trình quản trị và phát triển nguồn nhân lực.
• Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh Đạo các vấn đề liên quan đến Nhân sự và Pháp chế.
Yêu cầu công việc
• Nữ từ 30 đến dưới 40 tuổi.
• Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan. Tiếng Anh giao tiếp tốt, vi tính văn phòng.
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Kỹ năng chuyên sâu về hệ thống, hoạch định chiến lược, kế hoạch, triển khai và giám sát thực hiện.
• Am hiểu Luật pháp, các quy định, thủ tục và chính sách Nhà nước về chính sách tiền lương, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân,...
• Khả năng thuyết trình, giao tiếp uyển chuyển và linh hoạt.
• Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;
• Tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi. Các chính sách khác của công ty như tiệc tùng, sinh nhật, team building,...
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: thỏa thuận từ 18- 25 triệu.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện
• hành (BHYT, BHXH, BHTN...)
• Thưởng tháng lương thứ 13 theo quy định của công ty.
• Tham gia các hoạt động, sự kiện team building, dã ngoại, du lịch, sinh nhật...
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân. Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và sáng tạo
Công ty Cổ phần Công nghệ Phúc Bình được thành lập năm 2010. Sau 11 năm hình thành và phát triển, Phúc Bình đang dần khẳng định được giá trị thương hiệu trong lòng khách hàng. Quy mô nhân sự hiện tại là khoảng 160 người. Phúc Bình có 1 trụ sờ chính tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại TP Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Phúc Bình là nhà cung cấp và thi công hệ thống điện nhẹ như hệ thống camera giám sát, hệ thống wifi, hệ thống lan, thoại, tổng đài, hệ thống bãi đậu xe thông minh, cổng từ kim loại, chuông cửa có hình, các sản phẩm báo động, báo cháy kiểm soát ra vào, bãi đậu xe thông minh và rất nhiều sản phẩm bổ trợ khác