Mô tả công việc
* Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả.
* Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng WAN, LAN, Firewall, SW Cisco, SW Rujie,hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa từ, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ (Panasonic), Camera, Backup Data…
* Hỗ trợ vận hành các phần mềm nghiệp vụ
* Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn: Smile FO, POS, HRM, BO…
* Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin
• Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong bộ phận bảo trì CNTT hoặc các công ty dịch vụ CNTT, có kinh nghiệm từng làm trong các Khách sạn/resorts
• Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm quản lý khách sạn
• Kỹ năng hệ thống công nghệ:
• Làm việc tốt trên hệ thống mạng
• Khả năng bao quát công việc, cẩn thận, chỉn chu
• Có tư duy hệ thống
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Hỗ trợ ktx nhân viên ở xa
- Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,…;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp
Công ty Cổ phần Công nghệ Phúc Bình được thành lập năm 2010. Sau 11 năm hình thành và phát triển, Phúc Bình đang dần khẳng định được giá trị thương hiệu trong lòng khách hàng. Quy mô nhân sự hiện tại là khoảng 160 người. Phúc Bình có 1 trụ sờ chính tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại TP Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Phúc Bình là nhà cung cấp và thi công hệ thống điện nhẹ như hệ thống camera giám sát, hệ thống wifi, hệ thống lan, thoại, tổng đài, hệ thống bãi đậu xe thông minh, cổng từ kim loại, chuông cửa có hình, các sản phẩm báo động, báo cháy kiểm soát ra vào, bãi đậu xe thông minh và rất nhiều sản phẩm bổ trợ khác