Mô tả công việc
- Phát triển kênh truyền thông, phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng trên kênh truyền thông của Công ty.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng, phân tích các thông tin khách hàng mục tiêu theo từng kênh, phân tích xu hướng marketing, giải pháp/công cụ
- Xây dựng, quản lý nội dung trên các kênh truyền thông của công ty: Fanpage, Website, Email,...
- Nội dung kịch bản sự kiện, kịch bản MC, kịch bản video.
- Các công việc khác theo yêu cầucủa Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Sinh viên các trường đại học, ưu tiên chuyên ngành liên quan đến marketing, social media...
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm
Sáng tạo, có khả năng tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề
Có tinh thần đồng đội tốt
Nhiệt tình, chăm chỉ, vui vẻ, chịu khó
Có laptop riêng
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có người hướng dẫn.
Được training và học hỏi nhiều kiến thức về Sales, Marketing, CSKH.
Hỗ trợ thủ tục làm báo cáo cho thực tập sinh và dấu mộc đỏ của công ty.
Cơ hội thành nhân viên sau khi thực tập.
Phụ cấp và chế độ hấp dẫn.
Công ty Cổ phần Công nghệ và dịch vụ GMV là chi nhánh của Công ty Cổ phần đầu tư thương mại Quốc tế LIM. GMV là đơn vị Digital Commerce Agency cung cấp các giải pháp dịch vụ công nghệ kỹ thuật số cho Doanh nghiệp gia tăng hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy doanh số và giá trị thương hiệu trên các nền tảng Social Commerce
Chúng tôi sở hữu chuỗi cung ứng livestream với quy mô lớn, chuyên nghiệp. Nơi các nhãn hàng có thể đưa sản phẩm của mình vào một mô hình chuỗi cung ứng kiểu mới. Và đồng thời là nơi ươm mầm các “Streamer”.