Công nghệ và dịch vụ GMV ★ 2.0

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Tiếp thị / Marketing
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công nghệ và dịch vụ GMV

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Công nghệ và dịch vụ GMV

Cập nhật 09/02/2025 09:20
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ GMV
Marketing Intern
Công nghệ và dịch vụ GMV 2.0★
15 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Thực tập
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

  1. Thiết kế và quản lý nội dung truyền thông
    • Sử dụng hình ảnh, video có sẵn của homestay để viết mô tả, làm các brochure, cataloge về các khu vực trong homestay, tạo ấn tượng về không gian và trải nghiệm đặc trưng của Happy Farm.
    • Xây dựng và quản lý nội dung trên các nền tảng mạng xã hội để quảng bá hình ảnh homestay cho khách người Việt Nam và nước ngoài
    • Tương tác với khách hàng trên các kênh truyền thông xã hội, giải đáp thắc mắc và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
  2. Tạo và triển khai các chiến dịch Marketing
    • Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng mới.
    • Phối hợp với Quản lý trang trại để tổ chức các sự kiện, chương trình đặc biệt cho khách lưu trú tại homestay.
    • Theo dõi và phân tích hiệu quả các hoạt động marketing, đề xuất cải tiến cho các chiến dịch tiếp theo.
  3. Xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng
    • Đón tiếp khách hàng, hỗ trợ các yêu cầu từ khách trong quá trình lưu trú, đảm bảo mang đến trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.
    • Nhận và quản lý các phản hồi của khách hàng, ghi nhận ý kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ homestay.
  4. Quản lý và nhận thanh toán
    • Kiểm tra và xác nhận đặt phòng, hướng dẫn khách hàng quy trình thanh toán.
    • Hỗ trợ nhận thanh toán từ khách, quản lý tiền mặt hoặc các giao dịch chuyển khoản liên quan đến đặt phòng.
    • Báo cáo hàng ngày về tình hình tài chính từ các khoản thanh toán của khách hàng cho quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Sinh viên hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Du lịch, hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng mạng xã hội và hiểu biết về quản lý nội dung số.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt và biết lắng nghe khách hàng.
  • Cẩn thận và có khả năng quản lý chi tiết tốt.
  • Có thể làm việc độc lập, có tinh thần học hỏi cao và biết cách xử lý tình huống linh hoạt.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 20 - 23
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ GMV
Công nghệ và dịch vụ GMV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
173 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Công nghệ và dịch vụ GMV là chi nhánh của Công ty Cổ phần đầu tư thương mại Quốc tế LIM. GMV là đơn vị Digital Commerce Agency cung cấp các giải pháp dịch vụ công nghệ kỹ thuật số cho Doanh nghiệp gia tăng hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy doanh số và giá trị thương hiệu trên các nền tảng Social Commerce

Chúng tôi sở hữu chuỗi cung ứng livestream với quy mô lớn, chuyên nghiệp. Nơi các nhãn hàng có thể đưa sản phẩm của mình vào một mô hình chuỗi cung ứng kiểu mới. Và đồng thời là nơi ươm mầm các “Streamer”.


Review Công nghệ và dịch vụ GMV

2.0

Những nghề phổ biến tại Công nghệ và dịch vụ GMV

Bạn làm việc tại Công nghệ và dịch vụ GMV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ và dịch vụ GMV

Công nghệ và dịch vụ GMV

Click để đánh giá