Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và cung cấp giải pháp Logistics toàn diện cho khách hàng tiềm năng (B2B) trong nước và nước ngoài.
- Thực hiện hoạt động bán hàng trong lĩnh vực giao nhận, vận chuyển hàng hóa nội địa, quốc tế bằng đường bộ, đường hàng không và đường biển.
- Thực hiện báo giá và tư vấn các dịch vụ thế mạnh của Công ty (Ocean freight, Air freight, Customs, Inland...).
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng để ký kết hợp đồng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, đẩy mạnh hoạt động bán hàng.
- Lên kế hoạch kinh doanh và triển khai cùng đội nhóm.
- Tổng kết, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu.
- Chăm sóc dịch vụ khách hàng sau bán.
- Sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề và vướng mắc của khách hàng khi cần.
- Theo dõi, phối hợp thu hồi công nợ của khách hàng.
- Nỗ lực hoàn thành doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành: Ngoại Thương, Kinh tế, Thương Mại, Logistics, XNK, Vận tải…
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sales trong lĩnh vực logistics hoặc forwarders.
- Hiểu biết về ngành logistics, nắm rõ về incoterms.
- Là người trung thực, trách nhiệm, kiên trì và biết làm việc đội nhóm.
- Chủ động - linh hoạt trong xử lý công việc.
- Tự tin trong giao tiếp, thương lượng, đàm phán với khách hàng...
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong công việc (biết thêm Tiếng Trung là một lợi thế).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo kỹ năng sales và hỗ trợ từ Team
- Có cơ hội phát triển năng lực cá nhân. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, Sáng Thứ 7 WFH
- Phúc lợi:
Được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi (du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, tổ chức sinh nhật, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả KD, thưởng thâm niên...)
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Tư vấn Nhân lực NIC là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002. NIC HR đã có 16+ năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp nhân sự cho các công ty trong nước và các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam. Hướng đến mục tiêu thách thức trở thành “Doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực giải pháp nhân sự thuê ngoài tại Việt Nam vào năm 2020” bằng nhiều gói dịch vụ thiết kế riêng biệt & vận hành chuyên nghiệp chuẩn mực quốc tế khi có sự tham gia của đối tác nước ngoài có uy tín và nhiều kinh nghiệm quản trị thực tế từ thị trường phát triển, từ 01/09/2018, Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Toàn cầu NIC - NIC Global chính thức thay NIC HR tiếp tục vận hành hoạt động kinh doanh, hệ thống quản trị và cơ sở vật chất hiện tại của NIC HR. NIC Global sở hữu hợp pháp toàn bộ giá trị của NIC HR, bao gồm và không giới hạn về đội ngũ nhân sự, hoạt động kinh doanh và hợp đồng dịch vụ hiện còn giá trị với khách hàng, cơ sở hạ tầng, thiết bị và dụng cụ, văn phòng, sở hữu trí tuệ và thỏa thuận hợp tác kinh doanh. NIC Global (Tên cũ: NIC HR) là thành viên chính thức của Phòng Thương mại Châu Âu EuroCham tại Việt Nam, và Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Hà Nội
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước; bảo hiểm tai nạn
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
-
Công ty Cổ phần Tư vấn Nhân lực NIC là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002.
Mission
- Với cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ nhân sự chất lượng cao, NIC Global đang trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.