Mô tả công việc
1.Hỗ trợ bán hàng: Hỗ trợ nhóm bán hàng chuẩn bị đề án, thuyết trình và báo cáo.
2. Quản lý dữ liệu: Duy trì sự chính xác của hồ sơ bán hàng, cập nhập dữ liệu, và đảm bảo tính toàn vẹn của các thông tin bán hàng.
3.Trao đổi với khách hàng: Phản hồi các yêu cầu và cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và tình trạng đơn hàng.
4. Xử lý đơn đặt hàng: Nhập đơn đặt hàng đúng hạn và chính xác.
5. Báo cáo bán hàng: Tạo ra các báo cáo bán hàng định kỳ và phân tích để hỗ trợ chiến lược bán hàng và ra quyết định.
6. Giao tiếp: Đóng vai trò là cầu nối giữa đội ngũ bán hàng và các phòng ban khác (như tài chính, xuất nhập khẩu) để đảm bảo sự vận hành liền mạch.
7. Công việc hành chính: Thực hiện các nhiệm vụ hành chính thông thường như lên lịch họp, quản lý lịch trình và sắp xếp tài liệu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp bằng cử nhân trở lên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Thành thạo các ứng dụng Microsoft.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Khả năng giữ vững thái độ tích cực
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng mềm tốt.
- Tiếng Anh: Cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30-16h00).
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc tự do sáng tạo, team trẻ và hỗ trợ trong công việc.
- Phúc lợi: Bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho bản thân, và người thân.
- Thưởng năng suất, thưởng kinh doanh cuối năm, lương tháng 13, tháng 14 tùy theo tình hình sản xuất kinh doanh.
Công ty Cổ phần Tư vấn Nhân lực NIC là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002. NIC HR đã có 16+ năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp nhân sự cho các công ty trong nước và các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam. Hướng đến mục tiêu thách thức trở thành “Doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực giải pháp nhân sự thuê ngoài tại Việt Nam vào năm 2020” bằng nhiều gói dịch vụ thiết kế riêng biệt & vận hành chuyên nghiệp chuẩn mực quốc tế khi có sự tham gia của đối tác nước ngoài có uy tín và nhiều kinh nghiệm quản trị thực tế từ thị trường phát triển, từ 01/09/2018, Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Toàn cầu NIC - NIC Global chính thức thay NIC HR tiếp tục vận hành hoạt động kinh doanh, hệ thống quản trị và cơ sở vật chất hiện tại của NIC HR. NIC Global sở hữu hợp pháp toàn bộ giá trị của NIC HR, bao gồm và không giới hạn về đội ngũ nhân sự, hoạt động kinh doanh và hợp đồng dịch vụ hiện còn giá trị với khách hàng, cơ sở hạ tầng, thiết bị và dụng cụ, văn phòng, sở hữu trí tuệ và thỏa thuận hợp tác kinh doanh. NIC Global (Tên cũ: NIC HR) là thành viên chính thức của Phòng Thương mại Châu Âu EuroCham tại Việt Nam, và Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Hà Nội
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước; bảo hiểm tai nạn
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
-
Công ty Cổ phần Tư vấn Nhân lực NIC là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002.
Mission
- Với cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ nhân sự chất lượng cao, NIC Global đang trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.