Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing cho các nhãn hàng Takyfood;
· Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên các kênh của công ty như: Website, Facebook ,Linkedin, Zalo…
· Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh Digital và social Marketing.
· Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
· Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
· Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
· Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số; giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.
· Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.
· Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
· Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.
· Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng online (Website công ty, Sàn thương mại điện tử (Shoppee, Tiktok, Lazada,…).
· Đăng các sản phẩm lên các nền tảng bán hàng
· Làm việc với đối tác về chính sách, nguyên tắc hoạt động của các sàn TMĐT.
· Triển khai các hoạt động CTKM với các sàn để thúc đẩy traffic, tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 - 5 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành FMCG.
Kỹ năng: Hiểu biết về Digital marketing
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về thực phẩm, nước uống, FMCG và thương mại điện tử.
- Kỹ năng làm việc độc lập, tính chủ động, không đợi phân công công việc
- Khả năng sáng tạo cao, giàu ý tưởng
- Khả năng tập trung, tỉ mỉ với từng chi tiết trong công việc
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, tuân thủ các deadline được đề ra
- Ham học hỏi, ý thức trách nhiệm cao trong công việc.
Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành marketing, TMĐT hoặc truyền thông – PR
- Ưu tiên ứng viên nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Cơm trưa, đồng phục
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: giờ hành chính
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng
- Phúc lợi:
HĐLĐ, BHXH, Công đoàn
Thưởng lễ tết, du lịch, hiếu hỷ, sinh nhật, các ngày lễ,... - Ngày nghỉ: chủ nhật
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tư vấn Nhân lực NIC là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002. NIC HR đã có 16+ năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp nhân sự cho các công ty trong nước và các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam. Hướng đến mục tiêu thách thức trở thành “Doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực giải pháp nhân sự thuê ngoài tại Việt Nam vào năm 2020” bằng nhiều gói dịch vụ thiết kế riêng biệt & vận hành chuyên nghiệp chuẩn mực quốc tế khi có sự tham gia của đối tác nước ngoài có uy tín và nhiều kinh nghiệm quản trị thực tế từ thị trường phát triển, từ 01/09/2018, Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Toàn cầu NIC - NIC Global chính thức thay NIC HR tiếp tục vận hành hoạt động kinh doanh, hệ thống quản trị và cơ sở vật chất hiện tại của NIC HR. NIC Global sở hữu hợp pháp toàn bộ giá trị của NIC HR, bao gồm và không giới hạn về đội ngũ nhân sự, hoạt động kinh doanh và hợp đồng dịch vụ hiện còn giá trị với khách hàng, cơ sở hạ tầng, thiết bị và dụng cụ, văn phòng, sở hữu trí tuệ và thỏa thuận hợp tác kinh doanh. NIC Global (Tên cũ: NIC HR) là thành viên chính thức của Phòng Thương mại Châu Âu EuroCham tại Việt Nam, và Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Hà Nội
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước; bảo hiểm tai nạn
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
-
Công ty Cổ phần Tư vấn Nhân lực NIC là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002.
Mission
- Với cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ nhân sự chất lượng cao, NIC Global đang trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.