Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Facebook/ Instagram, TikTok, Google/Youtube, Zalo và các nền tảng mạng xã hội khác theo mục tiêu kinh doanh của công ty.- Thiết lập, tối ưu và quản lý ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu suất và chi phí hợp lý.- Theo dõi, phân tích, và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, từ đó đề xuất các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện hiệu suất.- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Thiết kế, Content) để đảm bảo nội dung và hình ảnh quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch.- Tối ưu hóa đối tượng mục tiêu và điều chỉnh chiến lược quảng cáo theo nhu cầu thị trường và xu hướng mới.- Báo cáo định kỳ về kết quả quảng cáo và các chỉ số KPI cho Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin...- Có kiến thức tổng quan về Digital Marketing.- Có kiến thức vững về Facebook Ads.Tiếng Anh giỏi (Toeic >750 hoặc tương đương).- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong việc chạy quảng cáo trên một hoặc nhiều nền tảng khác nhau.- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ hỗ trợ phân tích và quản lý quảng cáo như Facebook Business Manager, Google Ads, TikTok Ads, Zalo Ads, Google Data Studio hoặc các phần mềm khác tương đương.- Khả năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và đưa ra các chiến lược tối ưu phù hợp.- Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.- Ưu tiên ứng viên có tư duy sáng tạo, cập nhật nhanh các xu hướng mới trong quảng cáo và marketing online.- Thẳng thắn, nhiệt tình, ham học hỏi.- Nhạy bén với xu hướng.- Sáng tạo, độc đáo.- Năng động, trung thực.- Làm việc ổn định.- Ngoại hình ưa nhìn, không dị tật, không nói ngọng.
Quyền lợi
Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:- Ký Hợp Đồng Lao Động 1 năm, 2 năm và Không Xác Định Thời Hạn- Bắt đầu tính phép- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Công ty Cổ phần Tư vấn Nhân lực NIC là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002. NIC HR đã có 16+ năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp nhân sự cho các công ty trong nước và các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam. Hướng đến mục tiêu thách thức trở thành “Doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực giải pháp nhân sự thuê ngoài tại Việt Nam vào năm 2020” bằng nhiều gói dịch vụ thiết kế riêng biệt & vận hành chuyên nghiệp chuẩn mực quốc tế khi có sự tham gia của đối tác nước ngoài có uy tín và nhiều kinh nghiệm quản trị thực tế từ thị trường phát triển, từ 01/09/2018, Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Toàn cầu NIC - NIC Global chính thức thay NIC HR tiếp tục vận hành hoạt động kinh doanh, hệ thống quản trị và cơ sở vật chất hiện tại của NIC HR. NIC Global sở hữu hợp pháp toàn bộ giá trị của NIC HR, bao gồm và không giới hạn về đội ngũ nhân sự, hoạt động kinh doanh và hợp đồng dịch vụ hiện còn giá trị với khách hàng, cơ sở hạ tầng, thiết bị và dụng cụ, văn phòng, sở hữu trí tuệ và thỏa thuận hợp tác kinh doanh. NIC Global (Tên cũ: NIC HR) là thành viên chính thức của Phòng Thương mại Châu Âu EuroCham tại Việt Nam, và Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Hà Nội
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước; bảo hiểm tai nạn
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
-
Công ty Cổ phần Tư vấn Nhân lực NIC là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002.
Mission
- Với cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ nhân sự chất lượng cao, NIC Global đang trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.