Mô tả công việc
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông cho hệ thống nhãn hiệu tôn cao cấp của Tập đoàn trên đa nền tảng (Phương tiện truyền thông vật lý tại điểm bán, truyền thông phủ sóng TV/radio, kết hợp các nền tảng digital, v.v.) nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng tương tác với khách hàng.
- Lên ý tưởng, kế hoạch và quản lý ngân sách cho các chiến dịch truyền thông.
- Quản lý và điều phối các hoạt động sản xuất nội dung với nhóm sản xuất nội dung (content và design) để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng để đưa ra các điều chỉnh chiến lược kịp thời.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới về truyền thông kỹ thuật số và đề xuất các phương án sáng tạo nhằm cải thiện hiệu quả tiếp cận và tương tác.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kinh doanh để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong các hoạt động marketing với hoạt động kinh doanh và chuyển đổi ra doanh số bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo trực tuyến hoặc vị trí tương đương.
- Có năng lượng cao, tư duy sáng tạo, tinh thần cầu thị, mong muốn được phát triển các thương hiệu tầm cỡ quốc gia và vươn ra quốc tế.
- Am hiểu về các kỹ năng/công cụ phân tích số liệu như Google Analytics, Facebook Insights, hoặc các công cụ nghiên cứu hành vi/thị trường khác
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các Agency quảng cáo hoặc từng triển khai các chiến dịch truyền thông thành công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực (min từ 13M)
- Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + KPIs + Thưởng theo dự án
- Có cơ hội lên vị trí Leader
- Cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, năng động và quyết tâm.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá.
- Đi du lịch 1 lần/ năm các địa điểm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
Công ty Cổ phần Tư vấn Nhân lực NIC là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002. NIC HR đã có 16+ năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp nhân sự cho các công ty trong nước và các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam. Hướng đến mục tiêu thách thức trở thành “Doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực giải pháp nhân sự thuê ngoài tại Việt Nam vào năm 2020” bằng nhiều gói dịch vụ thiết kế riêng biệt & vận hành chuyên nghiệp chuẩn mực quốc tế khi có sự tham gia của đối tác nước ngoài có uy tín và nhiều kinh nghiệm quản trị thực tế từ thị trường phát triển, từ 01/09/2018, Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Toàn cầu NIC - NIC Global chính thức thay NIC HR tiếp tục vận hành hoạt động kinh doanh, hệ thống quản trị và cơ sở vật chất hiện tại của NIC HR. NIC Global sở hữu hợp pháp toàn bộ giá trị của NIC HR, bao gồm và không giới hạn về đội ngũ nhân sự, hoạt động kinh doanh và hợp đồng dịch vụ hiện còn giá trị với khách hàng, cơ sở hạ tầng, thiết bị và dụng cụ, văn phòng, sở hữu trí tuệ và thỏa thuận hợp tác kinh doanh. NIC Global (Tên cũ: NIC HR) là thành viên chính thức của Phòng Thương mại Châu Âu EuroCham tại Việt Nam, và Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Hà Nội
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước; bảo hiểm tai nạn
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
-
Công ty Cổ phần Tư vấn Nhân lực NIC là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002.
Mission
- Với cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ nhân sự chất lượng cao, NIC Global đang trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.