1. Thanh toán chi phí văn phòng hàng tháng: Theo dõi chi phí hành chính văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toà nhà, phí dịch vụ bảo vệ, vệ sinh... Tạm ứng, thanh toán cho các đơn vị cung cấp dịch vụ. Thanh quyết toán cho các đơn vị cung cấp dịch vụ 2. Công tác văn phòng: Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng: Tiếp nhận thông tin yêu cầu mua sắm từ BGĐ hoặc từ các phòng ban đã có sự phê duyệt của BGĐ. Làm báo giá và tiến hành đặt hàng, thanh toán... Đặt làm bảng tên nhân viên, namecard nhân viên, in bao thư, in giấy lót sàn xe hơi... theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. Quản lý, xử lý tình huống hư hại phát sinh. Đặt vé máy bay, đặt khách sạn khi có yêu cầu: Khai MST cá nhân, MST người phụ thuộc Báo cáo xe demo cho trưởng BP cuối tháng. Theo dõi mua bảo hiểm vận chuyển, bảo hiểm trưng bày, bảo hiểm vật chất xe khi có yêu cầu từ bộ phận Marketing, bộ phận sales. 3. Công tác Quản lý nhân viên: Làm các thủ tục thông báo tuyển dụng, thư tuyển dụng, hợp đồng lao động, quyết định công tác, và các văn bản khác theo đúng quy định và quy trình của công ty. Theo dõi nghỉ phép, ngày phép năm của nhân viên. Chấm công - tính lương cuối tháng Theo dõi ngày sinh nhật của nhân viên trong tháng. Tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Trình độ Anh văn A, Vi tính văn phòng. Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt/giao tiếp qua điện thoại Tác phong chuyên nghiệp, ứng xử tốt, phối hợp tốt. Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên vị trí Hành chính, Nhân sự Cư trú ở các quận lân cậnMức lương: Thoả thuận (09-11tr gross) + phụ cấp cơm + gửi xe Đóng BHXH full lương Địa điểm làm việc: 218 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM