Mô tả công việc
Quản lý tổng thể hoạt động của bộ phận thu mua. Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho bộ phận thu mua; Đàm phán các hợp đồng liên quan đến hàng hóa, dịch vụ; Tham mưu, tư vấn cho Tổng Giám đốc điều hành về chiến lược thu mua hàng hóa đạt hiểu quả cao. Giải quyết vấn đề trong bộ phận, xử lý sự cố phát sinh trong quá trình thu mua; Xây dựng, duy trì mối quan hệ tích cự với nhà cung cấp, đối tác
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt, có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công việc.
- Biết tiếng Hoa gồm 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, việt để có thể báo cáo và giao tiếp.
Quyền lợi
Tiền lương được trả 1 lần vào ngày 10 tây của tháng sau, bảo hiểm theo quy định hiện hành của Luật lao động. Phép năm, những ngày nghỉ lễ, nghỉ việc riêng theo nội quy công ty, tiền thưởng theo quy chế thưởng của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 22:50:02