Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Điều phối việc xây dựng kế hoạch kinh doanh và giám sát thực hiện kế hoạch các chi nhánh Miền phụ trách: Tham gia vào việc xây dựng mục tiêu kinh doanh và theo dõi tiến độ thực hiện, đảm bảo kế hoạch được triển khai đúng hướng.
- Thu thập và lập báo cáo tổng quan về tình hình hoạt động của công ty để giám đốc miền có cái nhìn chính xác, kịp thời cho việc ra quyết định. Đồng thời, đảm bảo thông tin giữa các bộ phận được truyền tải thông suốt và kịp thời, giúp mọi bộ phận hiểu rõ và thực hiện nhiệm vụ.
- Giám sát việc hoàn thành mục tiêu kinh doanh, đảm bảo các chỉ tiêu đề ra được theo dõi và điều chỉnh khi cần thiết.
- Phân tích dữ liệu kinh doanh để tư vấn cải tiến: thu thập và phân tích dữ liệu từ các hoạt động kinh doanh, từ đó đưa ra đề xuất cải tiến giúp giám đốc Miền ra quyết định chiến lược.
- Đại diện giám đốc Miền gặp gỡ khách hàng & các nhiệm vụ khác: Khi được yêu cầu, thay mặt giám đốc Miền gặp gỡ khách hàng và các cơ quan để duy trì quan hệ đối tác và giải quyết các công việc cần thiết. Chuẩn bị nội dung thuyết trình, dịch thuật, và hỗ trợ giám đốc Miền trong các nhiệm vụ khác như gặp gỡ khách hàng hay trình bày dự án.
- Quản lý và phát triển kinh doanh khách hàng lớn: Quản lý mối quan hệ với khách hàng lớn, duy trì quan hệ lâu dài và phát triển cơ hội kinh doanh. Đưa ra các chiến lược tiếp cận và phát triển dịch vụ, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng lớn, đảm bảo sự hài lòng và tạo ra giá trị bền vững cho cả hai bên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Chuyển phát nhanh nội địa và kinh doanh.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo (cả Nói và Viết).
- Ngoại hình: Ưa nhìn, gọn gàng, và chỉnh chu. Có tư duy phù hợp với vai trò trợ lý/thư ký.
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là kỹ năng soạn thảo văn bản và trình bày PPT bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Phẩm chất: Trung thực, chăm chỉ, nhiệt huyết, có tinh thần chịu khó và khả năng làm việc dưới áp lực.
- Yêu cầu khác: Có khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.