Mô tả công việc
- Tìm kiếm data khách hàng qua tool được công ty cung cấp, linkedin, email,...
- Sắp xếp online meeting với khách hàng tiềm năng, chuẩn bị báo giá, đề án, hợp đồng v.v....;
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tiềm năng và hiện tại của công ty;
- Được đào tạo về kỹ năng tìm kiếm data khách hàng, giao tiếp với khách hàng,...
- Theo dõi, ghi nhận và báo cáo hiệu suất cho Leader;
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, 4 các trường cao đẳng, đại học;
- Có khả năng giao tiếp tốt tiếng Nhật (N2 ), tiếng Anh;
- Nhanh nhẹn, năng động, thích giao tiếp;
- Yêu thích lĩnh vực CNTT/phần mềm;
- Đáp ứng thời gian làm việc tối thiểu 5b/tuần;
Quyền lợi được hưởng
- Mức hỗ trợ học việc: 2 - 5 triệu/tháng + Thưởng (thỏa thuận)
- Được đánh giá quá trình thử việc 2 tháng / lần;
- Sau thời gian học việc, sẽ được xem xét lên chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, bảo hiểm y tế theo luật Việt Nam và quy định của công ty;
- Được hưởng các chế độ cơ bản của công ty (Team building, du lịch hàng năm, sinh nhật hàng tháng, ...);
- Môi trường làm việc thoải mái.
- Được làm việc với thời gian linh hoạt từ T2 – T6 (9h – 18h), không còn áp lực tắc đường, đến muộn chút cũng không sao;
Các ca làm việc
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.