Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị trí trưởng phòng Kinh tế sẽ phụ trách quản lý, giám sát các công tác như sau:
1. Chỉ đạo giám sát triển khai xây dựng mục tiêu và kế hoạch thực hiện của phòng trên cơ sở mục tiêu của Công ty được ban hành.
2. Triển khai công tác bán hàng
- Công tác chuẩn bị kinh doanh: Khảo sát thị trường, xây dựng và phê duyệt phương án kinh doanh.
- Công tác bán hàng: Bán hàng, bàn giao nhà.
- Công tác sau bán nhà: Bàn giao nhà, xử lý ý kiến khách hàng, quản lý các dịch vụ sau bán hàng, cấp giấy chứng nhận QSDĐ, QSHNƠ.
- Công tác tài chính: Lập kế hoạch tài chính, phân tích đánh giá lập báo cáo thực trạng tình hình tài chính, theo dõi tín dụng.
- Lĩnh vực chứng khoán: Theo dõi tình hình cổ phiếu của Công ty và thị trường chứng khoán Việt Nam, thực hiện công bố thông tin.
- Các công việc khác có liên quan
3. Theo dõi, rà soát, đôn đốc đánh giá, phân công công việc của các cán bộ trong phòng để hoàn thành nhiệm vụ được phân công.
4. Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 35 tuổi trở lên
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên – Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Kế toán, Xây dựng, Luật.
- Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm, trong đó ít nhất 05 năm kinh nghiệm công tác quản lý.
- Kiến thức: Có kiến thức tổng hợp kinh doanh bán hàng dự án; kiến thức chuyên môn sâu về bất động sản;
- Kỹ năng/khả năng: Có khả năng thiết lập mối quan hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền; kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo; khả năng hoạch định, lên kế hoạch, sắp xếp công việc; kỹ năng quản lý nhân sự trực thuộc;
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc;
- Nắm vững về luật, các Nghị định, thông tư và các văn bản hướng dẫn thi hành liên quan đến công tác bán hàng và các công tác khác của phòng.
- Ngoại hình khá, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; trẻ, năng động.
- Mức lương (thỏa thuận), thưởng, phúc lợi: cạnh tranh so với thị trường.
- Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 35
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ ngày 10/08/2007, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND không ngừng phát triển bền vững và khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.
Để giữ được sự tăng trưởng ổn định và bứt phát trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND quan niệm rằng thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu và lấy hiệu quả kinh tế là thước đo cho sự phát triển ổn định và bền vững của Công ty. Ngoài việc duy trì và phát triển ngành nghề truyền thống là đầu tư bất động sản, Công ty HUDLAND tiếp tục mở rộng qui mô đầu tư kinh doanh các dự án nhà ở cao cấp, dự án chung cư cao tầng, dự án nhà ở xã hội, khu đô thị… đảm bảo cho Công ty có tiềm lực kinh tế mạnh, đủ sức để cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và trong khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Chúng tôi luôn tâm niệm đặt mình vào vị trí của khách hàng để giải quyết hài hòa mối quan hệ về lợi ích, với phương châm khách hàng thành công- mình cũng sẽ thành công. Điều này chính là sự khác biệt tạo nên một thương hiệu HUDLAND mà không phải doanh nghiệp nào cùng lĩnh vực cũng có thể mang lại cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và xã hội.