Mô tả công việc
- Khảo sát và đo đạc công trình thực tế
- Thực hiện và diễn họa ý tưởng không gian kiến trúc, không gian nội thất
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 25-40 tuổi
- Có chuyên môn và kiến thức về kiến trúc, không gian trong nội thất
- Nắm rõ những nguyên lý trong kiến trúc
- Có kinh nghiệm thực tế về hoàn thiện chi tiết thi công
- Nắm rõ vật liệu và quy cách vật liệu nội thất bên trong
- Thành thạo các phần mềm: Sketchup, AutoCad, 3Dmax,...
- Tinh thần trách nhiệm cao, nhạy bén, linh hoạt
- Có khả năng cảm thụ nghệ thuật, có đầu óc thẩm mỹ tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ 10h00 - 19h00, từ Thứ Hai - Thứ Sáu
- Được hưởng các chế độ, ngày nghỉ theo Luật
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Lương tháng 13, Tăng ca
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Công việc ổn định, lâu dài, có cơ hội phát triển bản thân cao
- Mức lương: Thỏa thuận
Được thành lập từ ngày 10/08/2007, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND không ngừng phát triển bền vững và khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.
Để giữ được sự tăng trưởng ổn định và bứt phát trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND quan niệm rằng thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu và lấy hiệu quả kinh tế là thước đo cho sự phát triển ổn định và bền vững của Công ty. Ngoài việc duy trì và phát triển ngành nghề truyền thống là đầu tư bất động sản, Công ty HUDLAND tiếp tục mở rộng qui mô đầu tư kinh doanh các dự án nhà ở cao cấp, dự án chung cư cao tầng, dự án nhà ở xã hội, khu đô thị… đảm bảo cho Công ty có tiềm lực kinh tế mạnh, đủ sức để cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và trong khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Chúng tôi luôn tâm niệm đặt mình vào vị trí của khách hàng để giải quyết hài hòa mối quan hệ về lợi ích, với phương châm khách hàng thành công- mình cũng sẽ thành công. Điều này chính là sự khác biệt tạo nên một thương hiệu HUDLAND mà không phải doanh nghiệp nào cùng lĩnh vực cũng có thể mang lại cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và xã hội.