Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ các bộ phận liên quan và thực hiện sửa chữa bảo dưỡng thiết bị theo yêu cầu của Khách hàng.
- Thực hiện khảo sát thực tế tại công trình, tư vấn giải pháp kỹ thuật, thiết kế, bóc tách dự toán, lắp đặt và cài đặt hệ thống tự động hóa.
- Tính toán khối lượng vật tư & thiết bị, thực hiện bản vẽ thi công, khảo sát và báo giá cho các hệ thống Cơ & Điện, Tủ Bảng Điện theo yêu cầu từ cấp trên và khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ thiết kế, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và yêu cầu của chủ dự án.
- Thiết kế lập trình PLC, HMI, mạch điện, kết nối IoT, MES cho dây chuyền tự động hóa của nhà máy.
- Giám sát tiến độ thi công công trình, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng của các hạng mục.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn của công ty, đảm bảo đáp ứng tất cả yêu cầu về thiết kế và thủ tục pháp lý.
- Tra cứu thông số kỹ thuật của thiết bị tự động để tư vấn sản phẩm phù hợp, giải pháp thay thế theo nhu cầu của Khách hàng.
- Góp ý kiến cho Trưởng nhóm, Trưởng bộ phận, Trưởng phòng về tất cả các công việc liên quan của phòng ban.
- Lập báo cáo công việc định kỳ cho Trưởng bộ phận (báo cáo công việc hàng tuần).
Chúng tôi chào đón các ứng viên nhiệt huyết, có tinh thần cầu tiến và mong muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp và sáng tạo.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1-3 năm trở lên. Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên cho các chuyên ngành liên quan Điện Công Nghiệp, Tự Động Hóa, Motor, Cảm Biến, Phí Kén, Tủ Bảng Điện...
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ các trường ĐH Bách Khoa, ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật, ĐH Công Nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ, kinh nghiệm thiết kế, thi công Tủ điện.
- Có khả năng đọc hiểu thông số kỹ thuật, bản vẽ kỹ thuật trong lĩnh vực điện cơ, khí nén.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế kỹ thuật: AutoCad,...
- Có kỹ năng thiết kế, lập trình PLC, SCADA.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Sẵn sàng đi công tác khi được điều động.
- Tính cách trung thực, tính thần trách nhiệm cao và tâm huyết với công việc.
- Am hiểu các nghị đinh, thông tư quy định quản lý dự án, chất lượng công trình, an toàn điện.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Mức lương cạnh tranh và chính sách thưởng theo Quý & Năm.
- Môi trường làm việc sáng tạo và đội ngũ đồng nghiệp đầy nhiệt huyết.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được thành lập từ ngày 10/08/2007, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND không ngừng phát triển bền vững và khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.
Để giữ được sự tăng trưởng ổn định và bứt phát trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND quan niệm rằng thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu và lấy hiệu quả kinh tế là thước đo cho sự phát triển ổn định và bền vững của Công ty. Ngoài việc duy trì và phát triển ngành nghề truyền thống là đầu tư bất động sản, Công ty HUDLAND tiếp tục mở rộng qui mô đầu tư kinh doanh các dự án nhà ở cao cấp, dự án chung cư cao tầng, dự án nhà ở xã hội, khu đô thị… đảm bảo cho Công ty có tiềm lực kinh tế mạnh, đủ sức để cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và trong khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Chúng tôi luôn tâm niệm đặt mình vào vị trí của khách hàng để giải quyết hài hòa mối quan hệ về lợi ích, với phương châm khách hàng thành công- mình cũng sẽ thành công. Điều này chính là sự khác biệt tạo nên một thương hiệu HUDLAND mà không phải doanh nghiệp nào cùng lĩnh vực cũng có thể mang lại cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và xã hội.