Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc điện thoại của khách hàng gọi điện đến
- Chào đón khách
- Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách hàng
- Làm thủ tục nhận phòng (check in)
- Thủ tục trả phòng (check out)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6-8tr + SVC
- Cơm tại công ty, Giữ xe miễn phí. đồng phục phát theo yêu cầu bộ phận
- Nghỉ 1 ngày / tuần, 12 ngày phép / năm
- Chế độ nghỉ, thưởng lễ tết, sinh nhật, công đoàn theo quy định, chính sách khách sạn
- Các chính sách khác trao đổi trực tiếp khi tham dự phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm từng làm nhà hàng khách sạn
- Tiếng anh khá - tốt
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ SĐT (zalo) : 0972707702
hoặc gửi Email: hrm(acong)themystdongkhoihotel.com
CITIGYM - Thương hiệu dẫn đầu phong cách sống, được thành lập từ năm 2018, đến nay CITIGYM đã có 7 chi nhánh tại TP.HCM và phục vụ hơn 100.000 khách hàng. Cơ sở vật chất, trang thiết bị tối tân từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, mang đến những trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ cho người Việt. Đặc biệt, Citigym là thương hiệu fitness đầu tiên mang không gian xanh vào phòng tập, cho bạn cảm nhận sự trong lành, nhẹ nhàng thư thái.