Mô tả công việc
Sản phẩm kinh doanh
Phần mềm Quản lý bán hàng MISA Eshop hiện tại là phần mềm chuyên biệt cho hơn 21.000 cửa hàng, chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp về lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, siêu thị,...
Chi tiết công việc
Đối tượng khách hàng: Cửa hàng, chuỗi cửa hàng thời trang, tạp hóa, siêu thị, điện máy,...
Demo và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng
Đàm phán và chốt hợp đồng
Sản phẩm: Phần mềm Quản lý bán hàng MISA Eshop
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên tệp data công ty cung cấp kết hợp chủ động tìm kiếm thêm
Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng thông qua: gặp gỡ & trao đổi trực tiếp, điện thoại, email,... tích hợp của công nghệ AI tiên tiến.
Thời gian làm việc
Từ tháng 05 đến hết tháng 11:08:00- 17:30, Thứ 2- Thứ 6
Từ tháng 12 đến hết tháng 04:08:00- 17:30, Thứ 2- sáng Thứ 7
Quy trình tuyển dụng
Vòng 2: Khóa huấn luyện Professional Sales 3 ngày
Vòng 1: Phỏng vấn chuyên môn với Giám đốc Kinh doanh
Yêu cầu công việc
Sinh viên chờ bằng hoặc tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán...(Sinh viên chờ bằng có thể ứng tuyển)
Độ tuổi: từ 21- 28 tuổi
Không yêu cầu kinh nghiệm
(Đối với ứng viên tốt nghiệp từ Trung cấp, yêu cầu tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Sales)
Quyền lợi
Được tham gia khóa huấn luyệnProfessional Salestrực tiếp bởi Giám đốc, Quản lý Kinh doanh
Được cung cấpcông cụ hỗ trợkinh doanh đạt hiệu quả cao: AI Marketing, CRM, Chữ ký số cá nhân,...
Môi trườnggần 3000 nhân sự thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo với các bạn trẻ (GenZ) giỏi và tài năng.
Đượcreview tăng lương cứng 4 lần/ năm
Thưởng không giới hạn, thu nhập trung bình từ15.000.000- 20.000.000 ++theo năng lực
Được cung cấptrang thiết bị:máy tính, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại, công tác phí.
Được tham gia cáchoạt động văn hóa thể thao: Câu lạc bộ Bóng đá, cầu lông, tennis, Câu lạc bộ văn nghệ xung kích,...
Được hưởngđầy đủ các quyền lợi:Bảo hiểm, sinh nhật, thưởng Lễ tết, du lịch, chăm sóc sức khỏe, nghỉ mát định kỳ
Mức lương cứng khởi điểm từ7.000.000- 9.000.000đ(Không ảnh hưởng bởi kết quả doanh số)
Lộ trình thăng tiếntheo hướng chuyên gia hoặc quản lý sau 6 tháng- 1 năm
Đặc biệt, đối với sinh viên thực tập tốt nghiệp/ sinh viên đang chờ bằng:
Không yêu cầu kinh nghiệm khởi điểm
Công ty có thể cung cấp số liệu, con dấu thực tập với các ứng viên có khả năng làm việc full- time ngay từ trong quá trình thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:40:03
Hồng Quân JSC được thành lập từ năm 2012, cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: Tư vấn phát triển dự án; Đầu tư kinh doanh bất động sản; Tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai Marketing; Quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn; Thiết kế và thi công nội thất.
Chúng tôi có nền tảng vững mạnh bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, yêu nghề và dày dặn kinh nghiệm, làm việc với hệ thống chuẩn mực, Hồng Quân JSC đã phát triển bền bỉ và vững mạnh.
Chúng tôi đã và đang hợp tác đầu tư, phát triển, tiếp thị và phân phối thành công các dự án bất động sản tại Hà Nội, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc ở các phân khúc khác nhau như: Nhà ở – Căn hộ chung cư – TTTM – BĐS nghỉ dưỡng – Khách sạn …
Ramada Hotel & Suites By Wyndham Halong Bay View được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Hòn Gai. Nằm tại vị trí trung tâm thành phố, du khách lưu trú tại đây được tận hưởng tầm nhìn panorama 360 bao quát Di sản Thiên nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long, Vòng quay mặt trời, Cầu Bãi Cháy, Công viên Sunworld.
Được thiết kế theo phong cách hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống tiện ích đẳng cấp, Ramada Hotel & Suites By Wyndham Halong Bay View cung cấp hơn 200 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế tự tin mang đến cho khách du lịch không gian sang trọng với những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời, tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố Hạ Long xinh đẹp.
Hồng Quân JSC sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn phát triển dự án, đầu tư kinh doanh bất động sản, quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn …
Chính sách bảo hiểm
- Các CBNV trong công ty được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Hồng Quân JSC được thành lập từ năm 2012, cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: Tư vấn phát triển dự án; Đầu tư kinh doanh bất động sản; Tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai Marketing; Quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn; Thiết kế và thi công nội thất.
Mission
- Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản
- Sứ mệnh:
Gia tăng giá trị đầu tư bất động sản cho Nhà đầu tư và Chủ sở hữu.
Hợp tác toàn diện đảm bảo lợi ích và tối đa hoá lợi nhuận
Mang đến môi trường làm việc tốt nhất, phát huy sức mạnh cá nhân và tập thể
- Mục tiêu phát triển: Trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy tư vấn đầu tư, phát triển dự án bất động sản làm cốt lõi.
- Giá trị cốt lõi
Sản phẩm chất lượng cao và bền vững: Tạo ra những sản phẩm có giá trị lâu dài, đảm bảo tiềm năng trong tương lai;
Khách hàng là trọng tâm: Chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng đem lại sự hài lòng tuyệt đối;
Cam kết trách nhiệm: Nghiên cứu và phát triển sản phẩm thân thiện với môi trường, đồng hành cùng xã hội kiến tạo cộng đồng văn minh.