Mô tả công việc
- Lập ủy nhiệm chi cũng như séc nạp - rút tiền và giao dịch tài khoản ngân hàng, hồ sơ vay vốn (nếu có).
- Theo dõi và đối chiếu, lập các tài liệu, hồ sơ thanh toán theo từng công trình, dự án mà công ty đã và đang thực hiện, theo dõi tiến độ công trình để làm hồ sơ thanh toán kịp thời.
- Nhập số liệu vào phần mềm Misa hoặc hệ thống quy định của công ty.
- Lập chứng từ, hóa đơn bán hàng, nhập hóa đơn mua vào, cân đối hóa đơn hàng tháng.
- Tính lương, tăng ca cho nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại: 107/2 Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (7h30-17h00), Thứ 7 làm đến 16h00
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, …
- Lương tháng 13 + Lương năng suất làm việc.
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân
- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc
- Hằng năm sẽ xét tuyển tăng lương vị trí theo hiệu suất làm việc
- Môi trường làm việc năng động
Phuc Khang Corporation là Nhà tiên phong phát triển Công trình xanh và đang từng bước khẳng định ưu thế dẫn đầu trong hành trình hướng đến tương lai xanh bền vững. Được thành lập từ năm 2009, Phuc Khang Corporation đến nay là một hệ sinh thái bao gồm các công ty đa lĩnh vực như Đầu tư phát triển dự án, Kinh doanh - thương mại dịch vụ, Xây dựng phát triển hạ tầng, Giáo dục, FMCG - hàng tiêu dùng thiết yếu tốt cho sức khỏe... xoay quanh hạt nhân lõi là bất động sản xanh chính phẩm.