Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các xu hướng trong ngành.Đưa ra các đề xuất chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu.
- Phát triển và thực hiện và đánh giá các chiến lược, kế hoạch xây dựng thương hiệu để tăng cường nhận diện thương hiệu và độ tin cậy của công ty trên thị trường.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing toàn diện, từ quảng cáo, PR đến digital marketing.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch để đề xuất cải tiến.
- Làm việc với các team liên quan để phát triển và quản lý bộ công cụ hỗ trợ bán hàng như product catalog, pricing, brochures, catalog, video giới thiệu sản phẩm, etc.
- Kết hợp với team Thiết Kế triển khai và quản lý công cụ UX/UI và Flipsnack để thiết kế, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website và các nền tảng khác.
- Nâng cấp và tối ưu hóa website của công ty, đảm bảo website luôn hoạt động hiệu quả, thu hút và tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO).
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo trực tuyến để tăng cường tương tác với khách hàng và đối tác, nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Data Analytics hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc với business model B2B và B2C (bao gồm thời gian làm việc part-time, Internship) với sự kiện, nghiên cứu thị trường
- Có kinh nghiệm làm việc 1 - 2 năm trong:
- Branding B2B
- Lập kế hoạch chiến lược
- Thiết kế và quản lý tài liệu bán hàng
- Nâng cấp và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO website
- Có kiến thức về UX/ UI để hỗ trợ nâng cấp website, các công cụ Flipsnack, Google Analytic, etc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Định Tân (DTCons) được thành lập từ năm 2010, chỉ trong một thời gian ngắn hình thành và phát triển, nhưng với quyết tâm và lòng nhiệt huyết của tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, DTCons đã xây dựng được đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, lực lượng công nhân kỹ thuật lành nghề cùng với mạng lưới các nhà cung cấp chất lượng và các đối tác uy tín. Chúng tôi đã cùng nhau xây dựng nên những công trình tốt về chất lượng và có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng tốt các nhu cầu, kỳ vọng và niềm tin của các khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2008
Mission
Với phương châm “Chất lượng – Uy tín – Chuyên nghiệp”, chúng tôi không ngừng đầu tư vào yếu tố con người, công nghệ thông tin và máy móc thiết bị thi công hiện đại để trở thành nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng công nghiệp, thực hiện các cam kết và làm hài lòng tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ là đối tác của DTCons.
Review Định Tân
Cty sử dụng Bravo như 1 phần mềm ERP mặc dù các chức năng chỉ ở mức cơ bản (RV)
Quy trình rắc rối, thay đổi liên tục. (RV)
Muốn cắt giảm nhân sự mà ko muốn bồi thường hđ, ép nhân viên nghỉ (RV)