Mô tả công việc
- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng.
- Cung cấp thông tin phản hồi tới các tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kỳ.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/thông tin hiện hành.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới quản lý chất lượng dịch vụ, tài chính, quan hệ khách hàng.
- Có kiến thức/kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/các tổ chức tài chính.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề.
- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng.
- Khả năng làm việc theo nhóm/làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
- Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.
DEL TECH JSC có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị y tế, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền các thiết bị y tế hàng đầu mang thương hiệu CANON tại Việt Nam.
Tiếp nối với những thành công mà DEL TECH đã đạt được trong thời gian qua, chúng tôi tiếp tục đầu tư Nhà máy giặt ủi Công Nghệ Cao & Thân thiện với Môi Trường có quy mô lớn nhất Đông Nam Á, sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới sẽ chính thức đi vào hoạt động giữa năm 2020 tại Khu Công Nghệp Phúc Long - Xã Long Hiệp - Huyện Bến Lức - Tỉnh Long An.
Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành, Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên Trẻ, Tâm huyết , Năng động & Sáng tạo ... để đồng hành cùng chúng tôi trong việc phát triển dịch vụ giặt ủi chất lượng cao đến các Bệnh Viện, Khách sạn, Nhà hàng, Trung tâm Spa, Nhà máy Thực Phẩm, Nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, người dùng cá nhân.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Nhằm mang đến chất lượng, an toàn vệ sinh và sự tin tưởng tuyệt đối cho người dùng Việt Nam khi sử dụng dịch vụ Giặt ủi Công Nghệ Cao tại DEL TECH JSC
Review Del Tech
Lương thấp, đãi ngộ kém
Cách quản lý kém, thủ tục chậm chạp
Trễ lương, chế độ kém