Mô tả công việc
Bán hàng:
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng
- Thực hiện các kế hoạch mở điểm bán, tăng độ phủ, sản phẩm tập trung
- Viếng thăm chăm sóc khách hàng, Đại lý,...theo lịch trình cụ thể công ty đã giao
- Kiểm tra hàng tồn điểm bán, báo cáo ngay
- Triển khai chương trình khuyến mãi, trưng bày hình ảnh sản phẩm của công ty
Hỗ trợ giao hàng & Thu tiền:
- Kết hợp nhân viên giao hàng đảm bảo giao hàng đúng hạn
- Hỗ trợ thu tiền và quyết toán hàng ngày (nếu có)
- Lưu trữ chứng từ: Bảng kê bán hàng, hóa đơn bán hàng, bảng giá
Theo dõi - giải quyết vấn đề:
- Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng
- Đề xuất các phương pháp bán hàng mới, hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập, có trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng ngành FMCG
- Tin học văn phòng
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
- Sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ các phúc lợi (BHXH,BHYT,BHTN...)
- Được quyền đưa ra ý kiến cải thiện công việc của mình với cấp trên
- Được chủ động trả lời và giải quyết các khiếu nại của khách trong phạm vi công việc được giao.
- Được hợp tác và phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành công việc được giao: Kho, kế toán, Sale, giao nhận.
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Eximrs được thành lập trên cơ sở kết hợp giữa Công ty CP Bất Động Sản E Xim, Công ty CP Bất động sản CPR (là công ty liên kết với CTY CP BĐS Sài Gòn Đông Dương - thành viên của Tổng Công Ty Công nghiệp Sài Gòn CND) và các cổ đông khác là những nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, xây dựng.
Với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm trong việc phát triển và phân phối các dự án bất động sản nhà ở, thương mại đến dịch vụ, EXIMRS đã khẳng định uy tín trên thị trường bất động sản và từng bước hiện thực hoá mục tiêu trở thành Top 5 công ty dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.