Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Make the Strategy of Category-in-charge, mainly Branded Cosmetic & Beautycare concess : Product concept, 3C Analysis, Assortment plan, Monthly & Quarterly Sales plan…
- Maintain the data for Analysis and keep updated with Market Trend of product/category, Competitor benchmark…
- Always propose Innovative Ideas, New Product Development, New Proposal to support Business development
- Deal with suppliers on Price, Trade Terms, Promotion Plan to get the best offer
- Prepare Planogram / Schematic plan for product display and coordinate with OPR to ensure selling floor well-maintained
- Prepare Layout, Fixture for New Store Opening (NSO) / Store Renovation
- Do Weekly Market & Competitor survey with Managers & Assistant to MD and make report accordingly
- Coordinate activities with other departments of the company.
- Other tasks might be assigned by superiors
- Follow all working procedures, the company’s policies, rules and regulations.
Yêu Cầu Công Việc
- College degree in Economic, business administration or equivalent qualifications
- At least 2 years experience in related Retails business, Branded Cosmetic channel
- Show the passion of the Merchandising career
- Customer-focused/ Customer Oriented mind set
- Abilities to use Computer, Office programs and Database.
- Strong communication and negotiation skills.
- Self-disciplined with ability to work independently and under pressure.
- Must have Analytical ability and good in data / figures
Benefits
- Meal Allowance & Gasoline.
- 13th Salary & Performance Bonus.
- 12 paid days off per year.
- Premium health care insurance.
- Friendly, dynamic & flexible working environments.
Location: AEON Tan Phu, 30 Tan Thang Street, Son Ky, Tan Phu, HCMC
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Từ ngày thành lập (13/01/1995), trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) kiên định với sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến cho khách hàng vì sự phồn vinh của khách hàng, của HPT và của Việt Nam. Tầm nhìn của Ban lãnh đạo hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của HPT: Xây dựng HPT trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong các lĩnh vực giải pháp dịch vụ CNTT-Truyền thông, Phát triển phần mềm và Tích hợp các công nghệ tiên tiến.. Vì vậy, HPT tích cực chuyển đổi nội tại để ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng sự chuyển đổi của khách hàng. HPT hiện nay đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới: Trụ sở chính tại TP.HCM, Chi nhánh tại Hà Nội, VPĐD tại Đà Nẵng, VPĐD tại Campuchia.Với triết lý kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng thành công các giải pháp, dịch vụ CNTT-TT, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, cũng như hỗ trợ công tác quản lý các cơ quan Nhà nước.