Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại
* Thời gian, địa điểm làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành công nghệ thực phẩm, quản trị kinh doanh...
- Tiếng Anh: Thành thạo
- Tin học văn phòng: Khá
- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm, sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
* Phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác:
- Bữa ăn trưa tại công ty với đầy đủ 4 món ăn dinh dưỡng
- Phụ cấp thâm niên 200,000đ/ tháng/ năm thâm niên.
- Thưởng Tết âm lịch (lương tháng 13, ABC, thưởng thâm niên) và các đợt lễ lớn trong năm.
- Du lịch, khám sức khỏe chuyên sâu hàng năm, quà chúc mừng sinh nhật
Từ ngày thành lập (13/01/1995), trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) kiên định với sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến cho khách hàng vì sự phồn vinh của khách hàng, của HPT và của Việt Nam. Tầm nhìn của Ban lãnh đạo hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của HPT: Xây dựng HPT trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong các lĩnh vực giải pháp dịch vụ CNTT-Truyền thông, Phát triển phần mềm và Tích hợp các công nghệ tiên tiến.. Vì vậy, HPT tích cực chuyển đổi nội tại để ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng sự chuyển đổi của khách hàng. HPT hiện nay đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới: Trụ sở chính tại TP.HCM, Chi nhánh tại Hà Nội, VPĐD tại Đà Nẵng, VPĐD tại Campuchia.Với triết lý kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng thành công các giải pháp, dịch vụ CNTT-TT, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, cũng như hỗ trợ công tác quản lý các cơ quan Nhà nước.