Tiếp nhận và xữ lý đơn đặt hàng từ Nhân viên Sale
Xữ lý các thông tin về hàng trả, hợp đồng, giấy tờ liên quan của khách hàng...
Theo dõi lịch giao hàng, xữ lí thông tin khiếu nại KH từ nhân viên sale
Tham gia chăm sóc khách hàng định kỳ
Công việc khác theo yêu cầu từ cấp trênYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, hành chính hoặc chuyên ngành có liên quan
02 năm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường
Có kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại công ty sản xuất, khách hàng B2B
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Sử dụng thành tạo tin học văn phòng cơ bản: Word, excell, powerpoint
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốtLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Từ ngày thành lập (13/01/1995), trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) kiên định với sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến cho khách hàng vì sự phồn vinh của khách hàng, của HPT và của Việt Nam. Tầm nhìn của Ban lãnh đạo hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của HPT: Xây dựng HPT trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong các lĩnh vực giải pháp dịch vụ CNTT-Truyền thông, Phát triển phần mềm và Tích hợp các công nghệ tiên tiến.. Vì vậy, HPT tích cực chuyển đổi nội tại để ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng sự chuyển đổi của khách hàng. HPT hiện nay đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới: Trụ sở chính tại TP.HCM, Chi nhánh tại Hà Nội, VPĐD tại Đà Nẵng, VPĐD tại Campuchia.Với triết lý kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng thành công các giải pháp, dịch vụ CNTT-TT, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, cũng như hỗ trợ công tác quản lý các cơ quan Nhà nước.