Tư vấn khách hàng qua các kênh Online và tại cơ sở làm việc và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
Chốt đơn hàng và chăm sóc khách hàng. Nhập dữ liệu đơn hàng vào hệ thống quản lý.
Các công việc liên quan tới online marketing như Tiktok, Facebook, Website.
Trao đổi, giải đáp những thắc mắc của khách hàng, những người theo dõi trên mạng xã hội ở các kênh bán hàng của Công ty;
Kiểm tra tin nhắn và trả lời những câu hỏi của khách hàng,;
Giới thiệu, gợi ý cho khách về những sản phẩm khác hoặc combo đi kèm;
Xin thông tin, dữ liệu cần có để lên đơn: địa chỉ, số điện thoại, tên khách,...
Nhận phản hồi và xử lý các vấn đề của khách; đề xuất các giải pháp khắc phục các vấn đề thường gặp hoặc các giải pháp giúp tăng doanh số.
Chủ động liên hệ ghi nhận phản hồi về sản phẩm & dịch vụ từ khách hàng.Am hiểu nền tảng mạng xã hội
Có kinh nghiệm về lĩnh vực vận tải là một lợi thế.
Nhanh nhẹn, trung thành, trung thực.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và tiếp cận khách hàng tốt.
Có trách nhiệm trong công việc và gắn bó lâu dài với công ty.Lương doanh số + % lợi nhuận bán các dịch vụ.
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: Sinh nhật, thăm hỏi, hiếu hỉ, tham quan nghỉ mát hàng năm.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT (sau thử việc).
Được cung cấp công cụ để hỗ trợ công việc, tạo điều kiện tối đa để hoàn thành tốt công việc
Được tạo điều kiện phát triển, cân nhắc thăng tiến theo năng lực.
Từ ngày thành lập (13/01/1995), trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) kiên định với sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến cho khách hàng vì sự phồn vinh của khách hàng, của HPT và của Việt Nam. Tầm nhìn của Ban lãnh đạo hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của HPT: Xây dựng HPT trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong các lĩnh vực giải pháp dịch vụ CNTT-Truyền thông, Phát triển phần mềm và Tích hợp các công nghệ tiên tiến.. Vì vậy, HPT tích cực chuyển đổi nội tại để ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng sự chuyển đổi của khách hàng. HPT hiện nay đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới: Trụ sở chính tại TP.HCM, Chi nhánh tại Hà Nội, VPĐD tại Đà Nẵng, VPĐD tại Campuchia.Với triết lý kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng thành công các giải pháp, dịch vụ CNTT-TT, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, cũng như hỗ trợ công tác quản lý các cơ quan Nhà nước.