Mô tả công việc
1. Tiếp nhận điện thoại khách hàng
2. Quản lý đồ dùng trong văn phòng
3. Quản lý tệp khách hàng có sẵn, cập nhật thông tin và theo dõi biến động tình hình, báo cáo cho công ty
4. Đăng tin tìm kiếm khách hàng
5. Tư vấn khách hàng
6. Giải đáp thắc mắc của khách hàng
7. Soạn thảo hợp đồng, hỗ trợ khách ký hợp đồng
8. Làm theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Siêng năng, nhiệt tình với công việc
- Trung thực, thật thà
- Có tinh thần đội nhóm
- Tinh thần học hỏi tốt
- Tuổi: 18-30
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Đi làm ngay sau khi phỏng vấn đạt
Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa Tập đoàn Xây dựng, Đầu tư và Quản lý bất động sản uy tín Nhật Bản – TOYO GROUP và Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.Với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, ASAHI JAPAN đã và đang tạo nên một chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, gồm 3 lĩnh vực:
+ Quản lý Tài sản (dưới thương hiệu ASAHI JAPAN )
+ Phân phối tiếp thị dự án bất động sản (dưới thương hiệu ASAHI LAND )
+ Dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê (dưới thương hiệu ASAHI LUXSTAY ).