TRUYỀN THÔNG ZAFAGO

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại TRUYỀN THÔNG ZAFAGO

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm TRUYỀN THÔNG ZAFAGO

Cập nhật 10/12/2024 13:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG ZAFAGO
Advisor, Operational Service Quality Improvement (40001394)
TRUYỀN THÔNG ZAFAGO
30 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 15 - 16 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Purpose

'The person holding the position is responsible for:

  • Be the focal point for consulting, proposing and coordinating with related units on process optimization, forms, and operating methods.
  • Support to improve design capacity for employees in the Process design and management department

Key Accountabilities (1)
  • Improve operating process:
  • Be the focal document contact point for operating procedures.
  • Deep understanding on the business of core products: credit processing, payment, trade finance, cards... to identify areas for improvement in processes/forms/systems
  • Ability to proactively identify operational risks of existing processes, evaluate and make recommendations, process improvements to prevent and minimize the risk/ damage.
  • Advise and guide end users on how to use the newly improved processes, systems and documents
  • Coordinate with other functional units to re design processes and implement system according to the approved design, timeline.
  • Monitor, measure and evaluate the implementation of technology and process improvement activities post go live.
  • Periodically review and improve the operating procedures
  • Consult, advise the BOD on the organization and implementation of operational process improvements
  • Design and provide training programs and sessions to share knowledge, tools as well as new trending technology to improve the design capability of team members.

Key Accountabilities (2)
  • Risk management and compliance:
  • Ensure process improvement and technology application comply with the bank and law's regulation

Key Accountabilities (3)
  • Perform other related tasks at the request of the BOM

Key Relationships - Direct Manager
Head of Central of Operation Excellence

Key Relationships - Direct Reports
N/A

Key Relationships - Internal Stakeholders
Other units, divisions in TCB

Key Relationships - External Stakeholders
As requested per tasks

Success Profile - Qualification and Experiences
Qualifications: Graduate from university of majoring in Finance/ Banking, Economic, Bussiness Administration, Technology

  • Have certificate in Lean Six Sigma, Agile/Waterfall Project Management in advance

Experience

  • At least 15 years of experience in process design and project management
  • Experience in programs/projects to improve customer experience and operational efficiency
  • Knowledge of core banking products: credit, card services, payment and trade finance...
  • Knowledge of quality management models and process improvement methods

Language: Fluent English (listening, speaking, reading and writing)
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG ZAFAGO
TRUYỀN THÔNG ZAFAGO Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Dịch vụ truyền thông Zafago (gọi tắt Zafago Agency)

Được thành lập ban đầu bởi 4 Cổ đông nhiệt huyết, có nhiều kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing, từng thực chiến nhiều năm trong lĩnh vực Marketing ở các Client trước khi ra mở công ty

4 cổ đông ban đầu với các thế mạnh chính về Digital Marketing tổng quan, Zalo Ads, Content Quảng cáo, Xây dựng hệ thống Kpis... khi các thành viên kết hợp với nhau đã tạo nên luồng gió mới, giá trị mới cho ngành Digital Marketing. Và chúng tôi xác định thế mạnh của công ty là 1 AGENCY thiên về LEAD PERFORMANCE

Xác định cốt lõi 1 công ty tốt phải xây dựng những cá nhân có năng lực, đạo đức tốt. Trong năm đầu chúng tôi dành thời gian tìm kiếm, đào tạo thành viên phù hợp đội ngũ. Chính vì đầu tư 1 đội ngũ chất lượng nên dù non trẻ được thành lập từ nhóm nhỏ 05/2018, khi lên công ty 04/04/2019 và cho đến hiện tại sau gần 3 năm thành lập, Zafago tự hào đã tạo nên những kết quả xuất sắc:

+ Xây dựng được 1 Cộng đồng 12.1k người chia sẻ về Zalo Ads và Digital Marketing

+ Hơn 200 Khách hàng với hơn +500 dự án chạy mảng Dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài

+ Tài khoản khách hàng được Zafago Support trên các kênh Zalo, Tik tok, Cốc Cốc lên tới +3500 tài khoản

+ Top 5 Đối tác cao cấp Zalo ADS (Top đầu)

+ Đối tác cao cấp của Cốc Cốc Ads, Tik tok Ads • Đối tác cao cấp Ladipage.vn

Những nghề phổ biến tại TRUYỀN THÔNG ZAFAGO

Bạn làm việc tại TRUYỀN THÔNG ZAFAGO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRUYỀN THÔNG ZAFAGO

TRUYỀN THÔNG ZAFAGO

Click để đánh giá