Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1 Tham mưu và nhân diện rủi ro nhằm giảm thiểu rủi ro về mức thấp và General Director có đủ thông tin trước khi ra quyết định
- Mục tiêu OGSM: Chủ động theo dõi, giám sát, thực hiện và tổng hợp tiến độ, kết quả công việc và các vấn đề phát sinh trong việc triển khai, thực hiện mục tiêu OGSM thuộc Ngành sản xuất đảm bảo đầy đủ, kịp thời và đúng qui định
- Kế hoạch ngân sách AOP: Tham gia xây dựng kế hoạch ngân sách định kỳ thuộc Ngành Share Service & Resource Center phụ trách theo kế hoạch triển khai của Công ty.
- Nhận diện, theo dõi, xử lý và báo cáo các sự cố (issues), các rủi ro (risks) trong vận hành các quy định của Công ty liên quan đến con người và hệ thống của Ngành Share Service & Resource Center
- Tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát chứng từ/ hồ sơ/ tài liệu trình ký
- Theo dõi, kiểm soát các văn bản ủy quyền, cơ chế ủy quyền: Theo dõi, kiểm soát các văn bản ủy quyền, cơ chế ủy quyền của Cấp trên trực tiếp (ủy quyền và được ủy quyền) đảm thực hiện đúng quy định, bao gồm thực hiện, hoàn thành thủ tục ủy quyền và cơ chế ủy quyền cho Cấp trên theo đúng chỉ dẫn
- Theo dõi, giám sát tính tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất/ khác thuộc Ngành Share Service & Resource Center.
2. Thực hiện các công việc hành chính văn thư nhằm trợ giúp cho Cấp trên điều hành hoạt động của Ngành Share Service & Resource Center bao gồm nhưng không giới hạn các nhiệm vụ sau đây và đảm bảo thực hiện tuân thủ các quy định có liên quan
- Liên hệ, thay mặt đón tiếp, làm việc với khách hàng/đối tác dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Cấp trên đảm bảo tác phong, hành xử chuyên nghiệp
- Thực hiện thủ tục trước, trong và sau khi đi công tác cho cấp trên đúng quy định, sắp xếp, chuẩn bị sẵn sàng, chủ động quản lý các rủi ro phát sinh của lịch công tác để tránh gây ảnh hưởng đến kế hoạch công tác
- Đầu mối thông tin, liên lạc, trao đổi thông tin giữa các Khối trong ngành Share Service & Resource Center và các Ngành khác của công ty
3. Tổ chức và quản lý các cuộc họp của văn phòng GĐ điều hành Ngành Share Service & Resource Center đảm đảm bảo đúng theo quy định liên quan đến qui tắc quản lý cuộc họp.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, luật, quản lý nhân sự, hành chính
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng quản lý dự án, tài chính
- Kỹ năng viết quy trình, báo cáo
- Kỹ năng tổ chức, gắn kết và truyền đạt thông tin nội bộ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Dịch vụ truyền thông Zafago (gọi tắt Zafago Agency)
Được thành lập ban đầu bởi 4 Cổ đông nhiệt huyết, có nhiều kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing, từng thực chiến nhiều năm trong lĩnh vực Marketing ở các Client trước khi ra mở công ty
4 cổ đông ban đầu với các thế mạnh chính về Digital Marketing tổng quan, Zalo Ads, Content Quảng cáo, Xây dựng hệ thống Kpis... khi các thành viên kết hợp với nhau đã tạo nên luồng gió mới, giá trị mới cho ngành Digital Marketing. Và chúng tôi xác định thế mạnh của công ty là 1 AGENCY thiên về LEAD PERFORMANCE
Xác định cốt lõi 1 công ty tốt phải xây dựng những cá nhân có năng lực, đạo đức tốt. Trong năm đầu chúng tôi dành thời gian tìm kiếm, đào tạo thành viên phù hợp đội ngũ. Chính vì đầu tư 1 đội ngũ chất lượng nên dù non trẻ được thành lập từ nhóm nhỏ 05/2018, khi lên công ty 04/04/2019 và cho đến hiện tại sau gần 3 năm thành lập, Zafago tự hào đã tạo nên những kết quả xuất sắc:
+ Xây dựng được 1 Cộng đồng 12.1k người chia sẻ về Zalo Ads và Digital Marketing
+ Hơn 200 Khách hàng với hơn +500 dự án chạy mảng Dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài
+ Tài khoản khách hàng được Zafago Support trên các kênh Zalo, Tik tok, Cốc Cốc lên tới +3500 tài khoản
+ Top 5 Đối tác cao cấp Zalo ADS (Top đầu)
+ Đối tác cao cấp của Cốc Cốc Ads, Tik tok Ads • Đối tác cao cấp Ladipage.vn