Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Trưởng phòng Hành chính nhân sự là người xây dựng và hoạch định các chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực tại bệnh viện, đảm bảo hoạt động quản trị hành chính, quản trị nhân sự của bệnh viện.
- Triển khai các hoạt động tối ưu hóa hiệu quả hành chánh: xây dựng quy trình, định biên, theo dõi tồn kho, văn phòng phẩm – nhu yếu phẩm và các công cụ dụng cụ hành chánh khác.
- Triển khai các hoạt động liên quan đến an ninh trật tự, hỗ trợ công tác PCCC, thủ tục pháp lý, quản lý an toàn môi trường tại bệnh viện.
- Lập kế hoạch, thực hiện, phân tích, đánh giá, báo cáo các nội dung liên quan đến Hành Chánh.
- Thiết lập hệ thống quản trị và phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược do BGĐ phê duyệt.
- Xây dựng kế hoạch Hành Chánh và kế hoạch Nhân Sự cho bệnh viện theo kế hoạch trung hạn, ngắn hạn và kế hoạch theo từng năm.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và hiệu chỉnh hệ thống đo lường, nhằm cải tiến chất lượng hoạt động Hành chánh và Nhân sự.
- Giám sát tuân thủ quy trình tuyển dụng, quy trình đào tạo, quy trình tiếp nhận công việc, quy trình thôi việc và các quy trình liên quan đến người lao động tại bệnh viện.
- Nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại môi trường làm việc thông qua các hoạt động cải tiến liên tục.
- Triển khai các hoạt động xây dựng cấu trúc tổ chức và xây dựng văn hóa doanh nghiệp (truyền thông nội bộ)
- Kiểm soát ngân sách nhân sự và các nội dung phát triển nguồn nhân lực, đào tạo đội ngũ kế thừa.
- Phát triển đội ngũ chuyên viên Hành Chánh & Nhân Sự.
- Phối hợp các khoa chuyên môn tại bệnh viện, tổ chức xây dựng chương trình đào tạo và phát nguồn nhân lực cho khối chuyên môn và kịp tiến độ MTP
- Phối hợp Sales & Marketing triển khai các hoạt động hướng đến người bệnh và cộng đồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng y tế, du lịch, dịch vụ, sản xuất ở các khu công nghiệp…
- Kỹ năng quản lý đội nhóm và tạo động lực cho nhân viên
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai thực thi.
- Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Có khả năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục.
- Có khả năng chịu được áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Sàn bất động sản Tân long được thành lập từ công ty bất động sản Tân long. Chúng tôi bắt đầu hoạt động trên thị trường từ năm 2001.
Các Ngành nghề kinh doanh chính của sàn bao gồm:
- Dịch vụ môi giới cho thuê bất động sản baoi gồm cho thuê nhà ở, cho thuê văn phòng, cho thuê đất công nghiệp, nhà xưởng, kho bãi
- Dịch vụ môi giới bán bất động sản bao gồm : Bán dự án , chung cư, thổ cư, khách sạn , khu nghỉ dưỡng, đất công nghiệp, nhà máy, kho xưởng.
- Dịch vụ quản lý bất động sản : Nhà cho thuê, văn phòng
- Dịch vụ đầu tư xây, sửa lại nhà, căn hộ, nhà cho người nước ngoài thuê lại. Dịch vụ này chúng tôi có thể kết hợp với các chủ nhà để cùng đầu tư .
- Dịch vụ thẩm định giá bất động sản.